Tin mới

Hỗn chiến sau va chạm giao thông, 2 người bị thương

Thứ ba, 16/05/2017, 15:10 (GMT+7)

Trong lúc lưu thông trên đường, một xe máy đã va chạm với một xe ô tô Toyota Innova. Lúc này, thanh niên đi xe máy đã cầm dao đuổi theo và bị 2 người đi trên xe ô tô nhảy xuống cướp được dao, quay lại đâm gục người đi xe máy.

Sau khi va chạm với một xe ô tô Toyota Innova, thanh niên đi xe máy đã cầm dao đuổi theo tài xế thì bị 2 người đi trên xe ô tô nhảy xuống cướp được dao, quay lại đâm gục người đi xe máy.

Người đàn ông đi xe máy bị chém trọng thương. Ảnh: FB

Sáng 16/5, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải đoạn video clip và hình ảnh về một hỗn chiến xảy ra ở khu vực phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. 

[mecloud]tQC4qJXKtI[/mecloud]

Theo những người chứng kiến, vào rạng sáng nay 16/5, một xe máy đang lưu thông trên phố Đại La đã va chạm với xe ô tô Toyota Innova. Sau va chạm, thanh niên đi xe máy được cho là đã cầm dao đuổi theo ôtô.

Lúc này, trên ô tô có 4 người, 2 người đã nhảy xuống cướp được dao và đâm gục người đi xe máy. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó trong tình trạng khá nguy kịch. Còn một người khác trong xe ô tô cũng bị thương ở tay. 

Liên quan đến sự việc trên, sáng 16/5, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ sự việc trên.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, ngay trong buổi sáng nay, Công an phường Trương Định đã cử cảnh sát hình sự vào bệnh viện để xác minh danh tính, đồng thời lấy lời khai và triệu tập các bên liên quan đến làm việc.

Trao đổi với PV Infonet, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tùng – Đội trưởng Đội CSHS, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận vụ hỗn chiến trên, nhưng không đến mức kinh hoàng như người dân phản ánh.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news