Tin mới

Hỗn chiến tại khách sạn Pearl River: Bà Mai chỉ biết bất lực đứng nhìn?

Thứ năm, 16/10/2014, 14:53 (GMT+7)

Là một trong những người tham gia nhóm hỗn chiến tại khách sạn nhưng bà Mai vẫn một mực khẳng định mình chỉ đứng nhìn vì quá bất ngờ và bất lực.

 

 

Là một trong những người tham gia nhóm hỗn chiến tại khách sạn nhưng bà Mai vẫn một mực khẳng định mình chỉ đứng nhìn vì quá bất ngờ và bất lực.

Liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại sảnh khách sạn 4 sao Pearl River tại km số 8, đường Phạm Văn Đồng (phường Dương Kinh, thành phố Hải Phòng), cơ quan chức năng đang tập trung xác minh làm rõ vụ việc.

Theo lời kể của bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Phòng, bà là một trong hai phụ nữ đi cùng nhóm hỗn chiến trên. Bà Mai cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc trên là do 1 người trong nhóm anh Nam có buông lời trêu ghẹo cô bạn gái đi cùng với bà. Bức xúc trước hành động này, lại có sẵn hơi men trong người nên nhóm bạn của bà Mai đã tấn công nhóm anh Nam.

“Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến tôi chỉ biết đứng nhìn mà không làm gì được” – bà Mai phân trần.

Anh Nam bị nhóm người đi cùng bà Mai hành hung chấn động não; đau đầu; tụ máu quanh

mắt trái, dưới da đầu và vùng chẩm (Ảnh: Đức Trọng)

Tuy nhiên, lời kể của bà Mai lại quá “chênh” so với đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến tại khách sạn lại. Thay vì “thấy đàn ông ẩu đả nhau nhưng vì là phụ nữ nên sự can thiệp cũng chỉ có giới hạn” như lời kể thì trong đoạn clip được ghi lại, bà Mai thẳng tay chỉ vào mặt nhóm đối phương và luôn miệng kích động ẩu đả. Ngoài ra, người phụ nữ áo trắng đi cùng nhóm với bà còn có hành động ngăn cản nhân viên khách sạn gọi điện báo công an.

 

Trả lời báo chí, bà Mai khẳng định: “Do không có ai bị thương nặng đến mức phải đi cấp cứu, cùng với thấy mọi người của nhóm anh Nam tản đi nên chúng tôi không gọi điện trình báo công an”. Tuy nhiên, theo hình ảnh thu được từ đoạn clip, nhóm người đi cùng bà Mai đã lao vào tấn công ông Raymond Liew; còn anh Nam và ông Hùng khóa tay, đè xuống sàn và đá, đạp vào mặt. Anh Nam nhập viện trong tình trạng chấn động não; đau đầu; tụ máu quanh mắt trái, dưới da đầu và vùng chẩm; buồn nôn; sốt nhẹ; sưng nề góc hàm trái…

 

Là người có mặt khi xảy ra vụ việc và bản thân cũng là một lãnh đạo nhưng bà Mai không những không giục bảo vệ gọi công an hay chủ động nhấc máy gọi điện cho lực lượng an ninh trật tự trên địa bàn mà còn trực tiếp tham gia vào vụ ẩu đả. Như vậy, sự vô can của bà Mai trong vụ việc này là điều không thể.

Vào tối ngày 11/10, tại sảnh khách sạn 4 sao Pearl River Hải Phòng  đã xảy ra một cuộc hỗn chiến. 3 người đàn ông đã bị một nhóm 7 người, trong đó có 2 phụ nữ hành hung, gây thương tích nghiêm trọng. Một trong hai người phụ nữ được xác định là bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Phòng.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news