Tin mới

Hôn lễ ái nữ Tập đoàn Nam Cường tại khách sạn 5 sao Sheraton tốn kém bao nhiêu?

Thứ sáu, 17/10/2014, 10:03 (GMT+7)

Nằm bên bờ hồ Tây thơ\nmộng, cảnh đẹp khoáng đạt, Sheraton Hanoi Hotel là địa điểm lý tưởng để tổ chức\nlễ cưới. Tuy nhiên, chi phí cho một tiệc cưới ở Sheraton không hề nhỏ và chỉ\ndành cho giới đại gia.

 

Nằm bên bờ hồ Tây thơ mộng, cảnh đẹp khoáng đạt, Sheraton Hanoi Hotel là địa điểm lý tưởng để tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, chi phí cho một tiệc cưới ở Sheraton không hề nhỏ và chỉ dành cho giới đại gia.

Khách sạn thuộc hàng 5 sao - Sheraton Hanoi Hotel - nơi ái nữ của cố Chủ tịch Tập đoàn Nam Cườngtổ chức hôn lễ là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới đắt đỏ bậc nhất tại Hà Nội, nằm bên bờ hồ Tây thơ mộng và cảnh đẹp khoáng đạt.

Thực đơn tại đây rất phong phú, được chế biến theo nhiều phong cách Âu, Á để bạn có thể chọn lựa và chiều lòng đối tượng khách tham dự tiệc cưới của mình.

Không gian cưới khách sạn Sheraton khá rộng có thể tiếp khách từ 200 - 1000 người, với 1 sảnh trong nơi buổi tiệc diễn ra, sảnh ngoài khá rộng và đẹp cho việc cô dâu và chú rể trang trí tiệc cưới của mình cũng như là sảnh để cô dâu và chú rể tiếp khách.

Sảnh đón khách rộng, có các khu vực salon ngồi tiện lợi nên các cặp đôi thỏa sức sáng tạo, trang trí cho không gian tiệc cưới của mình theo các chủ đề màu sắc. Đặc biệt, cô dâu và chú rể còn có thể được tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào tại các phòng hạng sang khi chọn đây là nơi tổ chức tiệc cưới của mình.

Cảnh đẹp thơ mộng, không gian rộng rãi, thoáng đãng, thiết kế sang trọng rõ ràng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

Tuy nhiên, tổ chức đám cưới ở một nơi như vậy là ước mơ của rất nhiều đôi uyên ương bởi giá cho những dịch vụ ở đây rất cao. Theo đó, nếu lựa chọn "gói cưới" bạch kim, gia chủ phải thanh toán cho khách sạn gần 1,7 triệu đồng/ người tham dự. Ngoài ra, khách hàng còn phải trả 7% tiền dịch vụ và thuế VAT cho khách sạn.

Theo ANTT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news