Tin mới

Honda ra mắt mẫu xe tay mới: Thiết kế độc đáo, ‘lấn át’ của Vision

Thứ hai, 21/03/2022, 23:33 (GMT+7)

Mới đây, Honda đã ra mắt mẫu xe ga mới có tên gọi NS125LA 2022 với thiết kế rất đẹp mắt, độc đáo.

Honda đã cho ra mắt sản phẩm mới Honda NS125LA 2022 tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe tay ga cỡ nhở gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt mà rất tinh tế.

Honda ra mắt mẫu xe tay mới: Thiết kế độc đáo, ‘lấn át’ của Vision - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Honda NS125LA 2022 có nét giống mới các dòng xe như Honda Giorno hay Scoopy. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ những xe tay ga cổ điển phong cách xứ rượu vang đỏ ý với đèn pha tròn đặc trưng, lốp có chu vi hình tròn. Xe cũng có thiết kế liền mạch và một số chi tiết mạ crom đem lại sự tinh tế. Với kích thước nhỏ gọn, xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và việc di chuyển trong khu vực nội đô.

Honda ra mắt mẫu xe tay mới: Thiết kế độc đáo, ‘lấn át’ của Vision - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Honda NS125LA 2022 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu đều bằng bóng LED, ổ cắm USB ấn tượng để trong hộc đựng đồ trước, phanh CBS. Xe có cốp đựng đồ 20 lít, đủ vừa một mũ bảo hiểm.

Honda ra mắt mẫu xe tay mới: Thiết kế độc đáo, ‘lấn át’ của Vision - Ảnh 3

Tuy nhiên, hiện tại những thông số chi tiết về khối động cơ của Honda NS125LA 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Theo một số nguồn tin, mẫu xe này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ dung tích 125cc, làm mát bằng gió cưỡng bức và có phun xăng điện tử.

Honda ra mắt mẫu xe tay mới: Thiết kế độc đáo, ‘lấn át’ của Vision - Ảnh 4

Khi ra mắt tại thị trường, Honda NS125LA 2022 sẽ cạnh tranh với các dòng xe tay ga khác như: Suzuki Lets, Yamaha Jog và Kimco Like. Nếu được nhập về thị trường Việt Nam, mẫu xe này thậm chí có thể là đối thủ cạnh tranh với dòng xe tay ga quốc dân Honda vision.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news