Tin mới

Honda SH 125 bạt mạng gần 140km/h

Thứ tư, 08/01/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Mới đây một đoạn chia sẻ video của một thanh\nniên ở Đức cho thấy chiếc xe máy Honda SH 125, chiếc xe ga "hạng sang" ở Việt Nam cũng có thể đạt được tốc độ cực cao.

(Tinmoi.vn) - Mới đây một đoạn chia sẻ video của một thanh niên ở Đức cho thấy chiếc xe máy Honda SH 125, chiếc xe ga "hạng sang" ở Việt Nam cũng có thể đạt được tốc độ cực cao.

 

Honda SH, Honda SH 125, tốc độ cao

Hình ảnh từ clip

Theo đó, trong video của mình, chàng thanh niên với đầy đủ phụ kiện, áo giáp như những tay đua chuyên nghiệp đã test thử sức mạnh của chiếc xe ga SH 125 của mình. Với điều kiện chạy trên đường cao tốc, với những đoạn đường vắng vẻ chiếc xe của anh có thể đạt đến gần 140 km/, không kém gì những chiếc xe thể thao hạng nhỏ. Tất nhiên anh cũng khuyến cáo những ai chưa đủ kĩ năng cầm lái không nên test xe theo kiểu của anh.

 

Clip tốc độ cao của Honda SH 125

Mặc dù ở Việt Nam, Honda SH được coi như một khối tài sản quý, được coi là chiếc xe hạng sang đánh dấu sự thành đạt của chủ nhân thì ở châu Âu, Honda SH cũng chỉ được coi là chiếc scooter bình thường như nhiều chiếc xe khác. Có lẽ là vì lẽ đó mà anh chàng kia có thể tự tin bứt tốc như vậy.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news