Tin mới

"Hot girl" trộm hơn 400 triệu đồng của đại gia có lối sống buông thả, giang hồ

Chủ nhật, 11/01/2015, 10:29 (GMT+7)

20 tuổi nhưng 'hot girl' này đã từng đi trại giáo dưỡng, vài lần vào tù ra tội. Lần này cô ta bị bắt sau khi khoắng tài sản hơn 400 triệu của một đại gia.

 

 

20 tuổi nhưng 'Hot girl' này đã từng đi trại giáo dưỡng, vài lần vào tù ra tội. Lần này cô ta bị bắt sau khi khoắng tài sản hơn 400 triệu của một đại gia.

Theo tin tức báo Vietnamnet đã đưa, ngày 20/12/2014 vừa qua, Công an Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Hải Yến (SN 1994, ở Phú Thọ) để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào tối 16/11, Yến cùng một đại gia tên H. (40 tuổi) vào một nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật. Trước khi vào nhà tắm, anh H. tháo bỏ toàn bộ đồ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại di động đắt tiền và 1 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài.

Trong lúc anh H. tắm, Yến đã lấy trộm toàn bộ số tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cùng chìa khóa ô tô BMW của đại gia này rồi bỏ trốn.

Yến đã bán số trang sức trộm được, lấy tiền ăn tiêu. Đến ngày 27/11, anh H. tìm được Yến đã đưa cô ta đến công an trình báo. Tuy nhiên, tại thời điểm bị bắt giữ, trong người Yến chỉ còn hơn 7 triệu đồng.

Trái với hình ảnh "hotgirl" xinh đẹp trên mạng, Tô Hải Yến có quá khứ bất hảo và lối sống buông thả, giang hồ - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Thành tích bất hảo của hot girl

Theo báo Công an Nhân dân, nhìn những hình ảnh tươi trẻ, ngoan hiền như một "hotgirl" của Tô Hải Yến trên mạng xã hội, chẳng ai ngờ được thiếu nữ 9X xinh đẹp này lại có một quá khứ khá bất hảo: từng đi trường giáo dưỡng và 2 tiền án về tội trộm cắp, chống người thi hành công vụ.

Tại Cơ quan Công an, Yến khai năm 2010, khi đang học cấp 3, do mâu thuẫn với một người bạn trai, Yến đã dùng dao đâm cậu này bị thương. Đi trường giáo dưỡng 2 năm, đầu năm 2012 Yến được cho về gia đình nhưng cô ta không về mà vào Thanh Hóa cùng nhóm bạn quen nhau trong trường giáo dưỡng.

Cuộc sống của một cô gái trẻ cứ từng bước trượt dài khi nhóm bạn chỉ tụ tập những kẻ ham chơi, đua đòi. Để có tiền ăn chơi, Yến cùng đám bạn lừa lọc, chôm đồ của nhau mang đi cầm cố. Tiền án đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa, Yến bị xử 6 tháng tù treo.

Trái với hình ảnh "hotgirl" xinh đẹp trên mạng, Tô Hải Yến có quá khứ bất hảo và lối sống buông thả, giang hồ - Ảnh: Báo Công an Nhân dân.

Đầu năm 2013, Yến tiếp tục bị Tòa án nhân dân TP Hà Nội xử 12 tháng tù về tội "chống người thi hành công vụ". Theo khai nhận của Yến thì cô ta tham gia đua xe trái phép cùng bạn. Khi bị cảnh sát bắt giữ, Yến lao vào giằng co, chống lại lực lượng thi hành nhiệm vụ để "giải cứu" cho bạn.

Đầu năm 2014, sau khi ra tù, Yến được một "ông anh xã hội" cưu mang, thu nạp về cửa hàng cầm đồ trên phố Phùng Hưng. Công việc hàng ngày của Yến là thu họ và trực mạng cá độ bóng đá cho "ông anh" này.

Lý do lấy trộm tiền của anh H được Yến thanh minh rằng để "lo việc" cho "ông anh xã hội" đang bị bắt giam tại TP HCM do tổ chức cá độ bóng đá. "Nếu nói cháu muốn lấy trộm đồ của những người đã yêu mình thì cháu có nhiều điều kiện để lấy. Nhưng những người kia rất tốt với cháu nên cháu không làm thế được. Nhưng với H, cháu cũng ít gặp và H cũng chưa làm gì cho cháu để cháu phải nể phục cả.

Ban đầu cháu với anh H yêu nhau. Nhưng đặt lên bàn cân tính đi tính lại thì H không nặng tình với cháu. H cũng "thịt" của các anh chị cháu nhiều nên giờ coi như cháu lấy lại cho các anh ấy" - "Hotgirl" thản nhiên thú nhận hành vi trộm cắp của mình không một chút ăn năn, hối hận. Dường như cuộc sống lang bạt, giang hồ đã biến cô gái trẻ thành một kẻ bất cần, chai sạn. Chối bỏ mái ấm gia đình để đi theo những kẻ giang hồ, thiếu nữ 9X trượt dài từ sai lầm này đến sai lầm khác.

Hay tin bạn gái bị bắt giữ, Ng - cậu bạn trai mới quen của Yến hớt hải tìm đến Cơ quan Công an. Sau khi được nghe thông tin, Ng sững sờ trước sự thật về cô bạn gái "hotgirl" vừa ngỏ lời yêu vào ngày 24/11, đúng 3 ngày trước khi Yến bị bắt.

Ng cho biết trên mạng Zalo, Yến lấy nick là "July đừng khóc", đăng khá nhiều ảnh "tự sướng" khi đang ngồi trên máy bay, trên ôtô, trong khách sạn, tiệc tùng với bạn bè không khác nào một kiều nữ giàu có sành điệu. Yến giới thiệu tên là Giáng Hương. Cô nàng khoe có bố mẹ làm cán bộ cao cấp hay đi công tác nước ngoài, nhà biệt thự. "Giáng Hương" tiêu tiền như nước, xài đồ hiệu.

Biết Ng đang kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang, "Giáng Hương" ngỏ ý cho tiền người yêu để làm ăn, mở thêm cửa hàng mới nhưng Ng từ chối không nhận. Sau khi Yến bị Cơ quan Công an bắt giữ, Ng mới vỡ lẽ tiền mà Yến gợi ý "đầu tư" cho người yêu chính là tiền cô ta trộm cắp được của anh H.

"Ban đầu, cháu nghĩ có thể Yến phạm tội là do bị hoàn cảnh xô đẩy nên đã nói dối cháu về gia đình. Nhưng khi gặp mẹ của Yến, cháu không thể tưởng tượng nổi một người xinh đẹp, ăn diện, vung tiền ăn chơi như Yến lại để cho mẹ mình vất vả như vậy. Yến sống quá buông thả. Cháu thấy Yến không xứng đáng với mẹ của cô ấy" - bạn trai của "hotgirl" bức xúc.

Nước mắt người vì đứa con bất trị

Theo báo Vietnamnet, trái với lời khai của Yến rằng cô ta xuất thân từ một gia đình khá giả, bố mẹ làm nghề buôn gỗ, quá trình tìm hiểu hoàn cảnh của "hotgirl" giang hồ này, chúng tôi bất ngờ gặp mẹ đẻ Yến đang làm phụ vữa cho một công trình xây dựng tại khu phố cổ Hà Nội. Chân tay nứt nẻ, quần áo lấm lem vôi vữa, bà chỉ biết ôm mặt khóc khi kể về cô con gái bất trị mang tên Tô Hải Yến.

 

Video tham khảo :Vờ làm khách mua hàng để trộm tiền trong ngăn bàn:

 

Đây không phải lần đầu bà phải khốn khổ vì Yến. Cô gái có vẻ ngoài ngoan hiền đó đã từng phải đi trường giáo dưỡng và sở hữu 2 tiền án về tội trộm cắp và chống người thi hành công vụ.

Mẹ Yến kể, cuộc đời bà là một chuỗi những khổ đau khi bố Yến chỉ biết đến cờ bạc, rượu chè rồi trút lên cơ thể bà những trận đòn nhừ tử. Đã có lần bà bị chồng nhốt mình cùng đứa con gái đầu lòng trong nhà rồi châm lửa đốt.

Tuổi thơ của Yến là những ngày theo chân bố đến các “sới bạc”. Cô học được đủ thói hư tật xấu ở đấy. Sau khi cha chết, Yến cũng trở thành đứa con gái bất trị.

Năm 2010, khi đang học cấp 3, do mâu thuẫn với một người bạn trai, Yến đã dùng dao đâm cậu này bị thương. Yến trộm tiền của mẹ rồi bỏ nhà đi. Sau lần đó, Yến bị lập hồ sơ đưa đi trường giáo dưỡng.

Sau 2 năm trong trường giáo dưỡng, năm 2012, Yến được trở về với gia đình. Mẹ đến đón, khi hai mẹ con xuống xe, lừa lúc mẹ không để ý, Yến trốn đi mất dạng.

Người mẹ chỉ biết tin về con khi Công an Thanh Hóa báo Yến bị bắt vì tội Trộm cắp. Lần đó Yến bị Tòa xử 6 tháng tù treo. Thêm một lần đau khổ vì con, nhưng lần này mẹ Yến cũng không thể giữ chân con gái.

Yến lại bỏ đi khi vừa bước chân xuống xe. Yến tiếp tục bị bắt về hành vi chống người thi hành công vụ vì tham gia đua xe trái phép. Khi bị Công an Hà Nội bắt giữ, Yến lao vào giằng co, chống lại lực lượng chức năng.

Tòa xử Yến 12 tháng tù giam. Thêm một lần đau khổ vì con, mẹ Yến lại ngược xuôi gom tiền đi thăm nuôi con ở trại giam Ninh Khánh.

Đầu năm 2014, khi Yến hết hạn tù, mẹ Yến vào trại giam đón con gái. Lần này cô ta không bỏ trốn mà ngoan ngoãn theo mẹ về trình diện chính quyền và công an địa phương.

Ở nhà được ít ngày, Yến lại nhao ra Hà Nội, nói với mẹ sẽ quyết tâm làm lại cuộc đời.

Theo Kim Thành

Xem thêm Video: Kỳ lạ cá voi lưng gù tưởng nhầm mình là cá heo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news