Tin mới

Hot girl Đà Nẵng gây sốt với bản cover "Không đau vì quá đau"

Thứ tư, 17/09/2014, 14:37 (GMT+7)

Mới đây, "họa mi Đà Nẵng" Teo Maxx đã tung cover mới "Không đau vì quá đau" chinh phục được nhiều bạn trẻ bởi chất giọng ngọt và cảm xúc chân thành.

 

 

Mới đây, "họa mi Đà Nẵng" Teo Maxx đã tung cover mới "Không đau vì quá đau" chinh phục được nhiều bạn trẻ bởi chất giọng ngọt và cảm xúc chân thành.

 

Bản cover "Không đau vì quá đau" của Teo Maxx

Từng gây sốt với các bản cover như: Anh muốn em sống sao, Chân ngắn, Em không muốn ra đi... với lượt xem trên Youtube lên đến hàng trăm nghìn. Mới đây, cô gái này đã tung ra bản cover "Không đau vì quá đau" – bản hit gắn liền với tên tuổi ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, giọng hát ngọt ngào của Teo Maxx (Nguyễn Thanh Tịnh) khiến người nghe bị hấp dẫn.

Gần nửa triệu lượt xem là con số ấn tượng mà bản cover Anh muốn em sống sao của “cô gái giấu mặt” Teo Maxx đạt được trên Youtube. Với giọng hát ngọt ngào và khả năng đánh ghi-ta thuần thục, Teo Maxx được bạn trẻ Đà Nẵng yêu mến dành tặng cho nickname: họa mi mới nổi ở thành phố.

Không chỉ xinh đẹp, Teo Maxx  còn sở hữu giọng hát hay và chơi đàn thuần thục

Không có ý định thực hiện các clip cover để gây sự chú ý, với Teo Maxx việc đàn hát là thú vui, một cách để xả stress. Cô thật thà thú nhận không tự tin vào khả năng của mình và gia đình cũng không ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Sau khi xuất hiện trên các diễn đàn và trang tin, báo mạng với bản cover Anh muốn em sống sao, cái tên Teo Maxx được biết đến như hiện tượng, từ một nữ sinh không ai nhớ mặt đặt tên, cô gái này đã sở hữu một lượng người yêu mến kha khá.

Trong các clip cover gây sốt, Teo Maxx được chú ý không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Các bài hát mà cô bạn thể hiện được người nghe thích bởi cảm xúc và sự chân thật.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: ''Dành cho em'' cover cực đã mắt của cặp đôi Linh Miu - Hữu Công

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news