Tin mới

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok

Thứ năm, 14/09/2023, 08:50 (GMT+7)

Là chủ thương hiệu tóc Salon Hùng Đông Tinh, NTM tóc Hùng Đông Tinh  còn được yêu thích bởi những video thu hút hàng triệu lượt view về bí quyết có mái tóc đẹp, và đời sống khá hài hước.

Hùng Đông Tinh tên thật là Phạm Quốc Hùng, anh là người rất nổi tiếng trong giới làm tóc. Vào nghề đến nay đã hơn 20 năm, Hùng Đông Tinh xây dựng cho mình một thương hiệu Salon tóc Hùng Đông Tinh khá vững vàng và thu hút hàng trăm học viên tóc, đào tạo các bạn trẻ trở thành những người thợ giỏi nghề trên toàn quốc.

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok - Ảnh 1
 

Hùng Đông Tinh sinh ra tại Bà Điểm huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh từ nhỏ anh đã có năng khiếu về tạo mẫu tóc. Năm 15 tuổi Hùng Đông Tinh đã xin gia đình để theo học bộ môn nghệ thuật mà mình rất yêu thích, sau khi hoàn thành khóa học, anh về nhà mở tiệm. Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp, dù còn nhiều khó khăn, nhưng với đôi bàn tay vàng và đam mê tóc, Hùng Đông Tinh đã miệt mài học hỏi thêm và bổ sung những xu hướng tóc thời trang nhất trên thị trường trong và ngoài nước để tư vấn và tạo mẫu tóc cho khách hàng. 

Chính vì sự nhạy bén, tài hoa và có gu thẩm mỹ chuẩn, khách hàng đã rất tin tưởng và an tâm mỗi khi đến với NTM tóc Hùng Đông Tinh để có một mái tóc ưng ý và hài lòng nhất. Từ những tác phẩm tóc đẹp, độc và rất thời trang thương hiệu Salon Hùng Đông Tinh, tên tuổi NTM Hùng Đông Tinh rất nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực Tây TP như huyện Hóc Môn, Củ Chi, Q12, Q Tân Phú… Là salon tóc lớn và chuyên nghiệp nhất khu vực.

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok - Ảnh 2
 

Kinh doanh luôn gắn với những hoạt động từ thiện, xã hội. Không chỉ là người nổi tiếng trong ngành tóc, là một chàng trai có tâm lòng nhân ái, trái tim ấm áp, Hùng Đông Tinh còn rất tích cực trong công tác từ thiện. Anh thường xuyên tổ chức đoàn từ thiện đến những mái ấm tình thương, những học sinh nghèo, cụ già cơ nhỡ, không nơi nượng tựa để phát quà, trao tiền giúp bà con nghèo ở TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok - Ảnh 3
 

Những hình ảnh của NTM tóc được lan tỏa rộng khắp thông qua trang facebook cá nhân với 69 triệu lượt thích, 1 tỉ lượt xem, đặc biệt Tiktoker với lượt theo dõi “khủng” 3,6 triệu người theo dõi. Hùng Đông Tinh là gương mặt hót với giới trẻ và nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội.

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành tóc và tạo mẫu tóc, Hùng Đông Tinh đã đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ thế, anh còn tham gia rất nhiều chương trình giải trí, sự kiện hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm tạo mẫu tóc để truyền cảm hứng sáng tạo và định hướng nghề cho các bạn trẻ tại Việt Nam. 

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok - Ảnh 4
 

Từng tham gia các Gameshow về tóc, xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, NTM tóc Hùng Đông Tinh, thương hiệu Salon Hùng Đông Tinh đã chính thức được cấp chứng nhận nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ- Bộ khoa học công nghệ Việt Nam. Theo quyết định số 402479 và 427823 chứng nhận chủ thương hiệu Salon Salon Hùng Đông Tinh, Hùng Đông Tinh là thương hiệu nổi tiếng, độc quyền mã ngành tạo mẫu tóc và mã ngành giải trí.  Quyết định do Cục Trưởng Cục Sở Hữu Trí Tuệ Đinh Hữu Phú ký.

Theo NTM Hùng Đông Tinh việc thương hiệu Salon Hùng Đông Tinh được chứng nhận bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ là vinh dự và tự hào cho cả tôi và tập thể đội ngũ nhân viên Salon Hùng Đông Tinh. Đây là sự khẳng định cho một hành trình dài xây dựng thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong ngành tạo mẫu tóc cũng như kênh giải trí tại Việt Nam.

Hot Tiktoker Hùng Đông Tinh đạt ngưỡng 3,6 triệu người theo dõi trên kênh Tiktok - Ảnh 5
 

Là một NTM tóc trẻ, năng động và điển trai và yêu thích thể thao, Hùng Đông Tinh tham gia nhiều hoạt động đội nhóm bóng đá. Anh là thành viên đội bóng của khu vực Q 12 và Hóc Môn, tham gia đá giao lưu, phong trào rất năng nổ trong các chương trình giao hữu. Theo Hùng Đông Tinh, tình yêu với tóc và thể thao luôn là những thứ không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của anh. Làm hết hết sức, vui chơi hết mình để thỏa đam mê và rèn luyện thể lực, sức khỏe là lối sống tích cực lành mạnh đáng ngưỡng mộ đối với Hùng Đông Tinh  một hot Tiktoker, NTM tóc nổi tiếng này.

Fanpage: https://www.facebook.com/hungdongtinh09

TikTok: https://www.tiktok.com/@hungdongtinh?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news