Tin mới

Hot: Xperia Z1 vừa giảm giá sốc chưa từng thấy

Thứ hai, 07/07/2014, 20:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xperia Z1, chiếc smartphone vô cùng bắt mắt và tinh tế của Sony vừa mới giảm giá sốc. Đây được cho là tin vui đối với những tín đồ yêu công nghệ của Sony.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Xperia Z1, chiếc Smartphone vô cùng bắt mắt và tinh tế của Sony vừa mới giảm giá sốc. Đây được cho là tin vui đối với những tín đồ yêu công nghệ của Sony. 

Giá bán hiện tại của Xperia Z1

Theo đó, giá bán của chiếc Xperia Z1 vừa được giảm 500.000 đồng xuống còn 13.490.000 đồng (mức giá trước đây là 13.990.000 đồng). Đây là điều hoàn toàn dễ đoán trước khi mức giá của siêu phẩm này không chênh lệch nhiều so với siêu phẩm Xperia Z2. Nhiều khả năng trong thời gian tới, giá bán của chiếc smartphone này sẽ có thể tiếp tục hạ nhiệt.

Một trong những smartphone đáng mua hiện nay

Mặc dù là siêu phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản trong năm 2013 nhưng Xperia Z1 vẫn sở hữu cấu hình khá khủng. Thiết bị này sở hữu màn hình 5inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,2 Ghz, 2GB RAM, camera chính độ phân giải lên tới 20,7 Mp. Ngoài ra, với khả năng chống nước cùng kiểu dáng hiện đại của dòng Z-series, đây vẫn là một chiếc smartphone đáng sở hữu hiện nay.

Video: Hot: Xperia Z1 vừa giảm giá sốc chưa từng thấy

Xem thêm: Phân biệt smartphone chính hãng, công ty, xách tay và hàng nhái

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news