Tin mới

Hotgirl 9X giả danh Công an để lừa tình, tiền

Thứ tư, 19/02/2014, 08:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 18/2, Nguyễn Kim Dung, 23 tuổi đã bị Công an quận Hai Bà Trưng làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngày 18/2, Nguyễn Kim Dung, 23 tuổi đã bị Công an quận Hai Bà Trưng làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 16/2, tại một quán cà phê ở Phố Huế, công an Hai Bà Trưng đã  bắt quả tang hành vi nhận tiền lừa đảo của Dung. Bước đầu, Dung đã khai nhận hành vi phạm tội.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Thị Dung không được học hành đến nơi đến chốn, từ Yên Bái xuống Hà Nội làm công nhân, nảy sinh lòng tham trộm cắp tài sản của bạn cùng phòng trọ. Do lần đầu vi phạm nên Dung được cơ quan chức năng cho tại ngoại chờ xét xử.

Hotgirl 9X giả danh Công an để lừa tình, tiền

Ảnh minh họa

Trong thời gian được tại ngoại, Dung vẫn không thoát được tình cảnh đói kém. Chợt nhớ đến bộ quần áo lực lượng vũ trang kiếm được ngày nào, Dung mặc, chụp ảnh đưa lên trang mạng xã hội, và ghi thông tin là đang công tác tại Công an Hà Nội.

Với "gia cảnh" tốt và khá trẻ trung xinh đẹp, Dung nhanh chóng lọt vào mắt của nhiều chàng trai trong đó có  Nguyễn Văn H ở Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Trong quá trình quen biết với H, Dung nói là con của Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai khiến H càng tin tưởng đặt mối quan hệ "sâu" hơn và đề nghị Dung bỏ nhà trọ về nhà ở cùng rồi giới thiệu với gia đình là người yêu.

Nghĩ gia đình D có địa vị tốt, D lại đang làm công an Tại Hà Nội nên cuối năm 2013, anh H. nhờ Dung xin việc giúp cô em gái vào làm bếp ở đơn vị của Dung. Cô ta đã nhận khoảng 35 triệu đồng của em gái anh H. để xin việc. Tuy nhiên, hết tháng 1/2014, em gái anh H. vẫn chưa được gọi đi làm.

Nghi ngờ về Dung, gia đình anh H. đã xác minh, phát hiện Dung không phải là con của Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai. Anh H. còn phát hiện trong ba lô của Dung có cáo trạng với tên bị can: Nguyễn Kim Dung.

Qua xác minh, Công an phường Ngô Thì Nhậm được biết, chiều 16/2, Dung sẽ gặp em gái anh H. để nhận thêm tiền “xin việc”. Vì vậy đã bố trí lực lượng và bắt quả tang hành vi lừa đảo của Dung.

 Lê Vy

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news