Tin mới

Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh hãy xuất hiện: "Sự im lặng không phải lúc nào cũng là vàng đâu"

Thứ ba, 26/12/2017, 11:35 (GMT+7)

Theo ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh, ngay cả Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn rồi cũng đến lúc phải trở về đầu thú. Vì thế, Trần Vũ Quỳnh Anh nên chủ động lên tiếng. Sự im lặng không phải lúc nào cũng là vàng đâu, Quỳnh Anh ạ! Là người có học thức thì dù bất kể ở phương trời nào cũng phải lên tiếng.

Theo ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh, ngay cả Trịnh Xuân Thanh bỏ trốn rồi cũng đến lúc phải trở về đầu thú. Vì thế, Trần Vũ Quỳnh Anh nên chủ động lên tiếng. Sự im lặng không phải lúc nào cũng là vàng đâu, Quỳnh Anh ạ! Là người có học thức thì dù bất kể ở phương trời nào cũng phải lên tiếng.

Đại biểu Trần Thị Quốc Khánh. Ảnh: Quốc hội

Trước sự mất tích "đúng quy trình" của hotgirl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng nhà và Bất động sản Sở Xây dựng Thanh Hóa, người được "nâng đỡ không trong sáng" khiến ông Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, nguyên Giám đốc sở Xây dựng đã và đang bị xử lý.

Trao đổi với PV Báo Người đưa tin, ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh - Ủy viên Thường trực ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội cho rằng: "Nếu là một người phụ nữ có học thức, có trách nhiệm với gia đình và xã hội thì Trần Vũ Quỳnh Anh cần lên tiếng. Vì trên mạng xã hội nói quá nhiều vấn đề liên quan đến Trần Vũ Quỳnh Anh. Hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh cần có trách nhiệm với gia đình, không để bố mẹ, họ hàng, anh em và bản thân đau lòng đến mức không dám xuất hiện. Còn phải sống một cuộc đời cho con cái, không trốn chui trốn lủi mãi được, đừng đi theo vết xe đổ của những người đã từng “nhúng chàm””.

Trước đó, trong phiên họp toàn thể về việc thực hiện mục tiêu Quốc gia về bình đẳng giới, vị ĐBQH đoàn TP.Hà Nội cũng từng đặt vấn đề về sự mất tích bí ẩn của hotgirl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh.

“Trong thực tế thời gian vừa qua dư luận, báo chí, cử tri rất băn khoăn còn một bộ phận không nhỏ cán bộ lãnh đạo, kể cả những người đứng đầu cấp ủy Đảng các địa phương có biểu hiện "quan tâm" đến phái nữ. Vì muốn có thêm vợ bé, bồ nhí để quản lý khối tài sản khổng lồ do tham nhũng mà có. Nên họ chỉ đạo cấp dưới đưa vào quy hoạch bổ nhiệm hotgirl siêu tốc vào vị trí quản lý lãnh đạo ở các địa phương mà như báo chí đã đưa tin.

Không cần nói ra thì chắc là tất cả chúng ta đều biết, nếu Chính phủ, Quốc hội không quan tâm thấu đáo, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp không quan tâm xử lý nghiêm minh thì sẽ trở thành một tiền lệ rất nguy hiểm.

Điều này dẫn đến vi phạm pháp luật, coi thường phụ nữ, coi phụ nữ chỉ để đáp ứng những dục vọng tầm thường của mình. Vô hình trung việc này tạo ra lối sống thiếu lành mạnh trong đội ngũ lãnh đạo quản lý và chị em phụ nữ trẻ nói riêng. Từ đó dẫn đến sự bất an lo sợ cho chính chị em, gây bất bình dư luận xã hội.

Ví dụ như trường hợp ở Thanh Hóa, chúng tôi cũng không biết đến bây giờ cô gái trẻ đã đi đâu. Đây không biết là tạo thuận lợi hay hại chị em phụ nữ…”, trên Tiền phong dẫn lời ĐBQH Trần Thị Quốc Khánh phát biểu.

Dù không có lệnh truy nã nào được phát ra nhưng theo số đông dư luận ở thời điểm hiện tại vẫn mong muốn truy tìm cô hotgirl này. Trần Vũ Quỳnh Anh cần xuất hiện và nói rõ ai chống lưng để cô được "nâng đỡ không trong sáng" suốt 5 năm thanh xuân.

Hot girl xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh được nguyên giám đốc Sở Xây dựng Ngô Văn Tuấn bổ nhiệm trưởng phòng chỉ sau 3-4 năm làm việc mà lại còn trái nghề. Theo từ ngữ trong kết luận của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương thì đó là sự “nâng đỡ không trong sáng".

Dư luận có quyền đặt dấu hỏi với vị nguyên giám đốc sở nọ (sau này được lên chức phó Chủ tịch tỉnh), phía sau câu chuyện bổ nhiệm kỳ lạ này liệu còn có ai nâng đỡ Hot girl kia mà chưa bị lộ không?

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news