Tin mới

HTC bán được hơn 15.000 chiếc kính thực tế ảo sau 10 phút

Thứ năm, 03/03/2016, 14:08 (GMT+7)

15.000 chiếc kính thức tế ảo của hãng HTC có tên Vive được đặt mua trong vòng 10 phút đồng hồ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sức hút của sản phẩm công nghệ mới này.

15.000 chiếc kính thức tế ảo của hãng HTC có tên Vive được đặt mua trong vòng 10 phút đồng hồ, khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sức hút của sản phẩm Công nghệ mới này.

Shen Ye, một nhân viên làm việc tại bộ phận thực tế ảo ở HTC đã đăng một dòng tweeter vào ngày 29/1 cho biết, chiếc kính thực tế ảo của hãng đã nhận tới 15.000 lượt đặt hàng chỉ sau 10 phút.

Theo các nhà kinh doanh, đây là con số rất ấn tượng mà hãng công nghệ Đài Loan đặt được. Bởi lẽ giá của một chiếc kính thực tế ảo HTC Vive không hề rẻ, người dùng phải bỏ ra tới 799 USD (khoảng 17,8 triệu đồng) để sở hữu được chiếc kính này. Mức giá của HTC Vive cao hơn nhiều so với các loại kính thực tế ảo do các hãng công nghệ khác sản xuất.

[mecloud]oNCCWCjLsE[/mecloud]

Được biết, HTC Vive là loại kính thực tại ảo cao cấp, với các thông số ấn tượng hơn các sản phẩm cạnh tranh cùng loại. Màn hình mỗi bên mắt của Vive sử dụng công nghệ OLED với độ phân giải 2160 x 1200 pixel, tốc độ làm tươi 90 Hz và góc nhìn 360 độ, đem lại hình ảnh sắc nét và ấn tượng cho người dùng. Đồng thời, chiếc camera được trang bị phía trước nhằm kết hợp hình ảnh trong màn hình với thực tế để đem lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng. HTC Vive còn đi kèm với một cặp thiết bị phát laser định vị. Bộ thiết bị định vị này cho phép người chơi có thể di chuyển trong một không gian nhỏ, khoảng 3x3m để khám phá thế giới ảo.

Kính thực tế ảo của HTC.

Bên cạnh đó, chiếc kính thực tế ảo Vive cũng được thiết kế tối ưu, giúp người dùng hạn chế cảm giác mệt mỏi, nặng đầu  khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, HTC Vive còn đi kèm với hai tay cầm để người dùng chơi game.

HTC Vive được bán kèm 3 ứng dụng Tilt Brush, Fantastic Contraption và Job Simulator. Thiết bị này cũng được tích hợp Steam VR, hỗ trợ rất nhiều game khác đang có trên Steam. Được biết, HTC Vive sẽ đến tay người dùng vào ngày 5/4 tới đây, muộn hơn so với bản thương mại của chiếc thực tế ảo Oculus Rift.

Trọn bộ kính thực tế ảo HTC Vive.

Trước đó, hãng HTC đã từng giới thiếu chiếc kính thực tế ảo Vive của mình tới người dùng bằng một chiến dịch quảng cáo hoành tráng. HTC Vive là kết quả của sự hợp tác của hãng công nghệ Đài Loan với hãng Valve.

Nhằm giúp mọi người biết đến chiếc kính này, HTC đã phát động chiến dịch quảng bá trên khắp nước Mỹ với một chiếc xe thùng lớn. Tại mỗi điểm dừng chân, tất cả mọi người tại đó sẽ có thể tham gia trải nghiệm trực tiếp chiếc kính thực tế ảo Vive của HTC.

Trong chiến dịch quảng cáo của mình, hãng HTC được nhiều người đánh giá cao về cảm giác mà chiếc kính Vive mang lại cho họ.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news