Tin mới

Huế: Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vỡ gãy tứ chi

Thứ bảy, 04/10/2014, 20:07 (GMT+7)

Từ những mâu thuẫn trong gia đình gia đình mà ông Quý đã dùng gậy tre đánh tới tấp vào người vợ mình khiến vợ gãy cả 2 tay, 2 chân phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Mâu thuẫn trong gia đình, ông Quý đã dùng gậy tre đánh tới tấp vợ mình, khiến người này bị gãy tứ chi phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 2/10, bà Phượng (46 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng chồng là ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, ông Quý đã dùng một gậy tre dài khoảng 1m đánh tới tấp vào người vợ mình. 

Trao đổi trên Đời Sống & Pháp Luật, bà Phượng cho hay: “Lúc đó, ông đánh vào lưng tôi 2 cái rồi lại tiếp tục đánh tiếp vào 2 chân gây chảy máu nhiều. Quá đau vì bị đánh, tôi dùng 2 cánh tay ôm chặt chân và la lên “gãy chân rồi, đừng đánh nữa”, nhưng chồng tôi vẫn không dừng lại mà tiếp tục dùng gậy đánh tới tấp khiến tay và chân tôi đều không cử động được”.

Sự việc chỉ dừng lại khi người con gái lớn của vợ chồng ông Quý phát hiện và ca ngăn.

Ngay sau đó, bà Phượng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế trong tình trạng mất máu nhiều, đa chấn thương phần mềm nhiều vùng trên cơ thể, đặc biệt tứ chi bị gãy.

Bác sĩ điều trị cho bà Phượng cho biết: qua khám tổng quát và chụp phim phát hiện nạn nhân gãy hai tay, 2 chân. Ngoài ra, trên người nạn nhân còn có 2 vết rách ở tay và chân gây mất máu, cùng nhiều vết bầm tím do bị vật cứng tác động vào. Sau khi khám tổng quát, thấy các vết gãy gần nhau nên bệnh viện đã cho tiến hành bó bột.

Hiện sức khỏe của bà Phượng đã ổn định.

Ngày 3/0, Công an huyện Phong Điền đã mới ông Quý lên làm việc. Bước đầu ông Quý đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là có dùng gậy đánh vợ.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đang làm các thủ tục liên quan và tiến hành giám định mất độ tổn hại sức khỏe của bà Phượng để tiếp tục xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news