Tin mới

Bé gái 12 tuổi bị hung thủ dùng đá to đánh vào đầu

Thứ tư, 12/02/2014, 13:45 (GMT+7)

Trên phần đầu bên phải cháu Hồng có một vết thương khá sâu khiến máu chảy tràn ra cả mặt.

Trên phần đầu bên phải cháu Hồng có một vết thương khá sâu khiến máu chảy tràn ra cả mặt.

 

Sau đám tang của em Nguyễn Thúy Hồng (12 tuổi) - bé gái bị giết ở khu vực di tích lịch sử Khe Gát (xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình), PV đã được người thân trong gia đình kể lại một số chi tiết liên quan đến hiện trường vụ án.

Tại ngôi nhà nhỏ ở thôn 1, xã Xuân Trạch một không khí thê lương bao trùm. Sau 2 ngày không ăn uống, vật vã trước cái chết của con gái, chị Lê Thị Cúc nằm mê man trên giường. Người nhà cho biết, mỗi khi tỉnh dậy, chị Cúc lại la hét kêu khóc rất tội nghiệp.

Hung thủ dùng đá to đánh vào đầu bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình


Ông Lê Văn Phú (phải) đau đớn trước cái chết thương tâm của cháu ngoại.

Anh Nguyễn Văn Điền (42 tuổi, em rể chị Cúc) cho biết: “Lúc tôi cùng người làng đi tìm, đến gần nơi cháu nằm khoảng 50m thì nghe một người kêu lên "đây rồi". Tôi chạy nhanh đến hiện trường thì thấy cảnh tượng thật thê thảm. Cháu tôi nằm co quắp, mặt đầy máu…”.

Thấy khả nghi, anh Điền không cho những người dân xung quanh thay đổi hiện trường nhằm phục vụ công tác điều tra. Sau đó, anh gọi điện báo công an huyện và nói thêm người thân đến bảo vệ hiện trường.

Anh Điền kể, Hồng nằm chết cong queo, úp mặt xuống đất. Cháu bị hung thủ dùng đá to đánh vào gáy và đầu. Trên phần đầu bên phải có một vết thương khá sâu khiến máu chảy tràn ra cả mặt. Sau gáy cũng có vài vết thương do đá đập.

Hung thủ dùng đá to đánh vào đầu bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình


Mỗi lần tỉnh dậy là chị Cúc (trái) lại vật vã kêu khóc.

Sau khi thi thể cháu bé được phát hiện, hàng ngàn người dân xã Xuân Trạch đã kéo đến hiện trường, ai cũng bức xúc lên án kẻ giết người nhẫn tâm.

“Một số người dân nói chúng tôi bồng cháu về nhà nhà kẻo lạnh tội nghiệp. Mấy anh em tôi phải nhờ một số người dùng bạt vây quanh để bảo vệ hiện trường đến khi công an đến khám nghiệm”, anh Điền kể.

Chưa hết bàng hoàng trước cái chết của cháu ngoại ngoan hiền, ông Lê Văn Phú (75 tuổi, ông ngoại Hồng) nói: “Cháu tôi 6 năm liền là học sinh giỏi. Ngày nào nó cũng đi chăn bò, phụ giúp mẹ hái rau, cắt cỏ. Nấu cơm xong là cháu chạy sang nhà mời ngoại đến ăn. Nó mới hơn mười tuổi, có tội tình gì mà hung thủ giết nó không gớm tay".

Ông Phú cho biết từng ngày mong chờ lực lượng công an nhanh chóng điều tra, truy bắt kẻ thủ ác để đưa ra trừng trị trước pháp luật.

Theo tin tức, sáng 12/2, PV đã có cuộc trao đổi với Trung tá Lê Hữu Thịnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch. Ông Thịnh cho biết, công an huyện và tỉnh đang phối hợp tiến hành điều tra, rà soát các đối tượng nghi vấn để nhanh chóng truy bắt, đưa kẻ sát nhân ra ánh sáng.

Hung thủ dùng đá to đánh vào đầu bé gái 12 tuổi ở Quảng Bình


Rất nhiều người dân xã Xuân Trạch đến đưa tiễn cháu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news