Tin mới

Hưng Yên: Bé trai 3 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non

Thứ tư, 21/01/2015, 07:02 (GMT+7)

Ngày 20/1, Công an xã Bạch San (Mỹ Hào - Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị chết chưa rõ nguyên nhân tại trường mầm non xã này.

Ngày 20/1, Công an xã Bạch San (Mỹ Hào - Hưng Yên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị chết chưa rõ nguyên nhân tại trường mầm non xã này.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 16/1, sau bữa ăn trưa, khi cô giáo Phạm Thị Nhàn, chủ nhiệm lớp 3A2 còn đang dọn dẹp, vệ sinh phòng học để lấy chỗ cho các cháu ngủ trưa thì phát hiện cháu Đỗ Mạnh H., 3 tuổi, nằm sấp ở cầu trượt tại sân trường.
Ngay sau đó, cô Nhàn cùng các cô giáo trong trường và cán bộ trạm y tế  xã đã tổ chức sơ cứu và đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối.

Hưng Yên: Bé trai 3 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non - Ảnh 1

Di ảnh nạn nhân.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng xã đã cùng với cán bộ nhân viên của trường mầm non đưa cháu bé đến nbệnh viện. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong.
Theo gia đình nạn nhân, trước khi đưa cháu đến lớp thì cháu rất khỏe mạnh, không có biểu hiện gì bất thường.
Theo tìm hiểu được biết, bố mẹ cháu Hùng đi xuất khẩu lao động nước ngoài, Hùng ở với bà ngoại.
Theo bà ngoại cháu H. gia đình cũng phát hiện cháu H. bị thâm tím ở ngực trái. Xung quanh vết tím có 3 vết dài như vết cứa, quần áo thì không bị rách.
Anh Đỗ Văn M. (35 tuổi, bố đẻ cháu H.) cho hay: Lúc đó, hai vợ chồng anh đang đi làm thì nhận được điện thoại của gia đình bảo cháu H. tử vong ở trường, chẳng nghĩ được gì anh chị nhanh chóng làm thủ tục xuất nhập cảnh trở về nước để được nhìn mặt con trai lần cuối.
Trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Bạch San cho biết, ngay khi nhận được sự việc lãnh đạo xã đã cùng với các bên liên quan, nhà trường đưa cháu bé đi cấp cứu tuy nhiên cháu đã tử vong. sau sự việc, phía UBND xã Bạch San đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Nhất Nam/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Cháy lớn ở khu công nghiệp Nam Cấm, Nghệ An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news