Tin mới

Hưng Yên: Giải cứu trăn nặng 40kg mắc kẹt khi chui vào mộ

Thứ tư, 27/01/2016, 09:41 (GMT+7)

Con trăn khủng mắc kẹt khi chui vào ngôi mộ, được người dân Hưng Yên giải cứu dài 3,5m, nặng khoảng 40kg.

Con trăn khủng mắc kẹt khi chui vào ngôi mộ, được người dân Hưng Yên giải cứu dài 3,5m, nặng khoảng 40kg.[mecloud]EkqaoT47C9[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Công Lý, VnExpress, Vietnamnet, vào ngày 25/1, người dân thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã giải cứu thành công một con trăn khủng nặng khoảng 40kg, bị mắc kẹt ở một ngôi mộ tại nghĩa trang Trang Trai.

Hưng Yên: Giải cứu trăn nặng 40kg mắc kẹt khi chui vào mộ. Ảnh VTC News

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 25/1, người dân phát hiện một con trăn khủng đang cố chui vào ngôi mộ đã cải táng tại nghĩa trang Trang Trai và bị mắc kẹt do phần cơ thế quá lớn.

Nhiều người đã cố gắng lôi con trăn ra ngoài, tuy nhiên con trăn đã chui sâu được một nửa chiều dài cơ thể vào bên trong ngôi mộ. Thậm chí, một nam thanh niên đã quần phần đuôi con trăn vào cổ rồi cố gắng kéo trăn ra ngoài, nhưng không có kết quả.

Con trăn đã được giải cứu. Ảnh báo Công Lý

Chủ nhân ngôi mộ đã đồng ý phá bỏ phần nắp, giải cứu con trăn ra ngoài.

Theo báo Vietnamnet, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Trên mộ có một lỗ hổng. Khi bị phát hiện con trăn đã chui vào được 1/3 nhưng do phần cơ thể còn lại quá lớn nên bị mắc kẹt. Người dân đã cố gắng lôi ra nhưng không được nên đành phải đập một phần của ngôi mộ để giải cứu con trăn này”.

Con trăn được giải cứu là trăn gấm dài khoảng 3,5m, nặng 40kg.

Cũng theo nguồn tin này, một số người dân cho biết, nhiều khả năng con trăn được người dân nuôi và bị xổng ra ngoài, chứ không phải trăn tự nhiên. Con trăn này bị xổng ra ngoài, do trời rét đã bò vào một ngôi mộ để trú ẩn thì bị mắc kẹt.

Con trăn gấm nặng gần 40kg được giải cứu và đưa về nhà quản trang chăm sóc. Ảnh báo VnExpress

Trong khi đó, theo báo VnExpress, chính quyền địa phương lại cho biết, con trăn này đã sinh sống ở nghĩa trang nhiều năm. Cách đây 2 năm, có người dân bắt được mang về nhà nuôi nhưng được vài hôm lại mang thả. Vào chiều ngày 25/1, có thể do thời tiết rét, con trăn đã bò ra ngoài tìm nơi trú mới và bị mắc kẹt khi cố chui vào một ngôi mộ đã cải táng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news