Tin mới

Hướng đi mới cho làng nghề: Ra mắt chuỗi cửa hàng gốm sứ nhượng quyền thương hiệu đầu tiên

Thứ sáu, 20/04/2018, 17:06 (GMT+7)

Ngày 19 tháng 4, chuỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng mang tên chính thức được ra mắt. Đây là một động thái mang tính đột phá của các nhà kinh doanh, các nghệ nhân tại làng nghề truyền thống Bát Tràng nhằm hưởng ứng chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia của Chính phủ.

Ngày 19 tháng 4, chuỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính thức được ra mắt. Đây là một động thái mang tính đột phá của các nhà kinh doanh, các nghệ nhân tại làng nghề truyền thống Bát Tràng nhằm hưởng ứng chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia của Chính phủ.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014 – 2020 của Chính phủ và Chương trình Quốc gia khởi nghiệp, Dự án quốc tế hóa sản phẩm thủ công mỹ nghệ làng nghề truyền thống Việt Nam thông qua hoạt động truyền thông, tiếp thị, quảng bá, phát triển thương hiệu và xúc tiến thương mại, tôn vinh nghệ nhân và làng nghề thông qua sản phẩm thủ công truyền thống - đã sáng lập, xây dựng và phát triển Chuỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng Family chính hãng.

Chuỗi cửa hàng này được vận hành theo mô hình thống nhất và đồng bộ đầu tiên trên toàn quốc với 100 cửa hàng sẽ được triển khai tại các tỉnh thành trong năm 2018, hướng tới 500 cửa hàng vào năm 2020.

 

Chuỗi cửa hàng gốm sứ nhượng quyền thương hiệu đầu tiên được ra mắt.

 Những dòng sản phẩm truyền thống có mẫu mã đẹp và chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, mang giá trị văn hóa Việt như: Gốm Tâm linh – Phong thủy, Gốm sứ gia dụng, Gốm sứ trang trí, Gốm sứ xây dựng, Quà tặng gốm sứ…, Bát Tràng Family sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của người tiêu dùng.

Đây là bước đi tiên phong mang tính đột phá, một giải pháp hữu hiệu trong việc mở rộng thị trường “đầu ra” cho gốm sứ Bát Tràng một cách ổn định lâu dài và bền vững, tạo cơ hội cho các Nhà Lò đẩy mạnh phát triển sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống, nâng tầm thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, từng bước tạo dựng nên một Thương hiệu Quốc gia.

 
Những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao được ra mắt người tiêu dùng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news