Tin mới

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lần đầu làm người tình trên màn ảnh

Thứ năm, 30/07/2015, 11:22 (GMT+7)

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lần đầu làm tình nhân trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Nhât: "Khúc hát mặt trời".

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh lần đầu làm tình nhân trong bộ phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật: "Khúc hát mặt trời".

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài chờ đợi, Huỳnh Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi nhận vai nam thứ trong phim truyền hình hợp tác Việt - Nhật là “Khúc hát mặt trời”. Điều đặc biệt, trong bộ phim này Huỳnh Anh và bạn gái Hoàng Oanh sẽ lần đầu trở thành tình nhân trên màn ảnh.

Huỳnh Anh, Hoàng Oanh vào vao tình nhân trong "Khúc hát mặt trời"

Việt - nhân vật Huỳnh Anh đóng trong “Khúc hát mặt trời” là một công tử nhà giàu, bạn thân của Quân (nhân vật nam chính do Quang Tuấn đóng). Do bất đồng quan điểm với bố mẹ và không muốn sống trong sự bao bọc thái quá của gia đình, Việt bỏ lên Đà Lạt và sống cùng phòng trọ với Quân.

Tại đây, Việt cùng Quân phải đi làm thuê nhiều nghề để kiếm sống qua ngày. Việt yêu Quyên (Hoàng Oanh đóng) - một cô gái xinh đẹp và cũng là bạn thân của Phương (nhân vật nữ chính do Nhã Phương đóng). Tuy không gặp nhiều sóng gió như cặp đôi Phương - Quân nhưng chuyện tình của Việt - Quyên cũng trải qua khá nhiều trắc trở. Chuyện tình này được nhà sản xuất đánh giá là “chất xúc tác” cho tuyến vai chính và làm mạch phim trở nên sinh động, gần gũi hơn.

Chia sẻ về vai diễn của mình, nam diễn viên gốc Hà Nội chia sẻ: “Huỳnh Anh rất yêu thích và thường xuyên theo dõi các phim truyền hình do VFC sản xuất. Trước khi đóng Khúc hát mặt trời, Huỳnh Anh cũng đã nhiều lần cộng tác cùng VFC, thế nên khi nhận được lời mời đóng phim VFC phối hợp cùng đài TBS Nhật Bản sản xuất, Huỳnh Anh đã không ngại ngần nhận ngay.

Huỳnh Anh vào vai một thiếu gia nhà giàu.

Với Huỳnh Anh, đây vừa là cơ hội mà cũng là thách thức. Được làm việc chung với các anh chị, cô chú giàu kinh nghiệm của VFC, Huỳnh Anh thấy mình rất may mắn. Riêng về vai diễn, nhân vật Việt tuy là một thiếu gia nhà giàu nhưng tính cách lại khá độc lập. Nhân vật Việt thu hút Huỳnh Anh vì Huỳnh Anh nghĩ cũng có đôi chút giống mình. Huỳnh Anh hy vọng khi xem bộ phim này, khán giả sẽ có cái nhìn mới về Huỳnh Anh”.

Riêng việc đóng chung với bạn gái Hoàng Oanh, anh chàng cũng thật thà tiết lộ: “Những cảnh tình cảm diễn rất dễ dàng, điều này là đương nhiên rồi. Nhưng Huỳnh Anh với Hoàng Oanh cũng giao ước với nhau khá rõ, tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, mọi thứ phải rõ ràng, không nhập nhằng. Nói về diễn xuất thì Huỳnh Anh khá hài lòng với Hoàng Oanh, cô ấy diễn tốt và hòa vào nhân vật khá nhanh”.

“Khúc hát mặt trời” là dự án do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) phối hợp cùng đài truyền hình TBS của Nhật Bản sản xuất. Phim có độ dài 24 tập, do bộ đôi Bùi Tiến Huy - Vũ Trường Khoa đảm nhận vai trò đạo diễn.

Kịch bản phim “Khúc hát mặt trời” được VTV mua lại từ TBS, phát triển nội dung dựa trên kịch bản gốc. Phim đã bấm máy từ giữa tháng 4/2015 với phần ngoại cảnh được thực hiện ở cả Việt Nam lẫn Nhật Bản.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news