Tin mới

Hy hữu: Dây điện rơi trúng người, một phụ nữ tử vong tại chỗ

Thứ tư, 11/10/2017, 11:27 (GMT+7)

Khi đang ngồi trồng rau ở nhà, một phụ nữ ở Hải Dương bất ngờ bị dây điện rơi trúng người, tử vong tại chỗ.

Khi đang ngồi trồng rau ở nhà, một phụ nữ ở Hải Dương bất ngờ bị dây điện rơi trúng người, tử vong tại chỗ.

Theo Báo Giao thông, Pháp luật Plus, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 10/10, trên địa bàn xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Khi đó, bà Nguyễn Thị Tiêng (SN 1967), ra khu vực quán bán hàng đồ điện nước gần nhà, dưới chân cột điện để trồng rau. Bất ngờ, một đoạn dây kim loại từ đường điện hạ thế từ trên cao rơi xuống trúng người khiến bà Tiêng bị điện giật tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn hi hữu. Ảnh: Pháp luật Plus

Nhận được tin báo, Công an xã An Thanh đã có mặt tại hiện trường và thông tin cho Công an huyện Tứ Kỳ, đồng thời thông báo lên Công an tỉnh Hải Dương về phối hợp điều tra, thụ lý sự việc.

Sau khi hoàn thành thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo người dân địa phương, đoạn dây điện rơi trúng người bà Tiêng vốn là dây dẫn thống truyền thanh của xã. Từ lâu hệ thống dây này không còn sử dụng nhưng không hiểu lý do gì đơn vị liên quan không tháo xuống.

Khi xảy ra dông lốc, đoạn dây này đã nhiễm điện từ những dây khác và khiến bà Tiêng bị điện giật tử vong. Đây là dây kim loại được mạ đồng, bên ngoài không có vỏ bọc.

Trước khi xảy ra sự việc, bà Tiêng sống một mình, chồng đang đi làm xa ở Quảng Ninh, con trai đang học trên Hà Nội.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật hy hữu