Tin mới

Hy hữu: Thi thể rơi khỏi quan tài

Thứ ba, 31/03/2015, 10:09 (GMT+7)

Những người tham dự một đám tang ở Indonesia không khỏi bị sốc khi thi thể người quá cố bị rơi khỏi chiếc quan tài màu xanh trong đám rước.
Lễ tang diễn ra ở một ngôi làng nông thôn tại Indonesia. Sáu người đàn ông đang khiêng một chiếc quan tài màu xanh thì bỗng nhiên tử thi quấn vải trắng bị rớt xuống đường.
Ban đầu, nhóm người khiêng quan tài không hay biết sự cố và tiếp tục di chuyển. Sau đó, họ vội vã quay lại, đưa thi thể trở lại vào phía trong và tiếp tục đám rước.
Một vài người chứng kiến sự việc không kiềm chế được đã hét toáng lên. Đoạn video do một người tham dự đám tang ghi lại thu hút hơn 110.000 lượt xem khi được đăng tải trên LiveLeak.
P.Nghĩa (Theo Mirror)

 

Đưa đám tang tại một đám tang đã rời sợ hãi sau khi một cơ thể rơi ra khỏi một chiếc quan tài khi phía dưới của chiếc quan tài đã nhường.
Buổi lễ diễn ra tại một ngôi làng nông thôn ở Indonesia, đã được đưa đến một dừng lại gây sốc khi cơ thể của người quá cố xuất hiện để thả qua canvas quan tài màu xanh lá cây, trong đó nó được bọc.
Bọc trong vải trắng, cơ thể rơi xuống đường như pallbearers mang quan tài qua một con đường lót với bạn bè và người thân đau buồn.
Nhưng thay vì dừng lại để phục hồi cơ thể, những người khiêng quan tài tiếp tục đi bộ, không biết về rủi ro khủng khiếp của họ .
Người xem vội vã để cứu cơ thể từ giữa đường khi đám đông hét lên trong nỗi kinh hoàng.
Cơ thể được nhanh chóng đặt lại trong quan tài trước khi rước lễ tang vẫn tiếp tục.
Đoạn băng về vụ việc đã được xem hơn 110.000 lần trên LiveLeak

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news