Tin mới

Hy hữu: Xe tải đang đi thì rụng mất 4 bánh trên đỉnh đèo ở Cao Bằng

Thứ năm, 08/03/2018, 15:40 (GMT+7)

Sự việc xảy ra sáng nay (8/3) trên đèo Mã Phục, Cao Bằng, chiếc xe tải bỗng dưng bị rơi mất cả trục sau bao gồm 4 bánh xe xuống đường.

Sự việc xảy ra sáng nay (8/3) trên đèo Mã Phục, Cao Bằng, chiếc xe tải bỗng dưng bị rơi mất cả trục sau bao gồm 4 bánh xe xuống đường.

Hy hữu: Xe tải đang đi thì rụng mất 4 bánh trên đỉnh đèo ở Cao Bằng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, nơi xảy ra vụ tai nạn hy hữu này là đèo Mã Phục ở Cao Bằng. Nhiều nguyên nhân được mọi người đặt ra xung quanh vụ việc. Có người cho rằng do xe quá cũ rồi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng do đi sửa xe, thợ sửa xe làm không tốt...

Tuy nhiên, dù nguyên nhân của vụ việc là gì thì đây cũng là tai nạn quá nguy hiểm, rất may mắn là đường đèo vắng người, không có thiệt hại về tính mạng. Nhưng đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các tài xế, trước mỗi hành trình nên kiểm tra xe của mình một cách kỹ càng, nhất là với các chặng đường xa.

Hy hữu: Xe tải đang đi thì rụng mất 4 bánh trên đỉnh đèo ở Cao Bằng - Ảnh 2.

Một hình ảnh về tai nạn rơi bánh xe khi đáng lưu thông khác. Ảnh minh họa.

Nhiều người quan tâm và bày tỏ quan điểm của mình về sự việc:

Khánh Linh viết: "Thế này mà xe máy đi đằng sau thì nguy hiểm quá. Rơi luôn cả trục xe ra thế kia lại còn là đường đèo nữa".

Bác trái có tên Chiến Tài cũng đưa ra bình luận: "Các tài xê nên có ý thức tự kiểm tra, nhiều người bây giờ cứ nghĩ đi ô tô là an toàn rồi nhưng chưa chắc đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news