Tin mới

Ibra "nổ súng", MU thắng đậm trận mở màn Premier League

Chủ nhật, 14/08/2016, 22:24 (GMT+7)

Man Utd đã có trận mở màn Premier League đầy ấn tượng dưới thời HLV Mourinho khi giành chiến thắng 3-1 trước Bournmouth.

Man Utd đã có trận mở màn Premier League đầy ấn tượng dưới thời HLV Mourinho khi giành chiến thắng 3-1 trước Bournmouth.

[mecloud]xOWtFD9vyB[/mecloud]

Với mục tiêu giành 3 điểm ở trận mở màn, HLV Mourinho đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất. Bộ ba tấn công Ibrahimovic - Rooney - Martial xuất phát chính, điều này đã giúp cho Quỷ đỏ tạo ra được thế trận áp đảo ngay từ đầu trận.

Tuy tấn công nhiều nhưng phải đến phút 40, MU mới có được bàn mở tỷ số. Từ một đường chuyền dài của MU được Simon Francis cắt, nhưng hậu vệ này chuyền về quá nhẹ cho thủ môn Artuc Boruc và Juan Mata đã kịp chớp thời cơ để ghi bàn, đưa MU tạm dẫn 1-0 trước khi hiệp một khép lại.

MU khởi đầu thuận lợi tại Premier League

Bước sang hiệp 2, thế trận bắt đầu trở nên cởi mở hơn do đòi hỏi phải gỡ hòa của Bournemouth. Rooney ba lần có cơ hội ghi bàn thì đến cơ hội thứ ba anh tận dụng thành công một cú vô-lê đập đất của Martial ở phút 59 để đánh đầu ghi bàn, đưa MU dẫn 2-0.

Thế trận áp đảo, MU tiếp tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Phút 64, Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng đầu tiên của anh tại Premier League cho MU khi đánh bại Artuc Boruc với một cú sút xa chéo góc cực hiểm hóc. 

Ibra ghi bàn đầu tiên tại Premier League


Mặc dù Adam Smith rút ngắn 1-3 cho Bournemouth sau đó 5 phút, nhưng MU chủ động chơi chậm trong phần còn lại của hiệp 2. Không có bàn thắng nào được ghi thêm, MU đã giành chiến thắng ở trận mở màn với tỷ số 3-1, đây là khởi đầu thuận lợi đối với thầy trò HLV Mourinho.

Đội hình xuất phát:

Bournemouth: Boruc, Francis, S Cook, Surman, Arter, Daniels, Wilson, Smith, King, L Cook, Ibe.

MU: De Gea, Valencia, Bailly, Blind, Shaw, Fellaini, Herrera, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news