Tin mới

i.Con: Bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới

Thứ hai, 06/03/2017, 10:32 (GMT+7)

Loại bao cao su thông minh i.Con này do công ty có tên Nottingham chế tạo, mức giá bán lẻ sản phẩm là 74USD.

Loại bao cao su thông minh i.Con này do công ty có tên Nottingham chế tạo, mức giá bán lẻ sản phẩm là 74USD.

Một nhà bán lẻ trực tuyến tại Anh đang cho đặt hàng loại bao cao su thông minh i.Con với mức giá 74USD và giao hàng vào cuối năm nay.

[mecloud]CzrKABh4lp[/mecloud]

Thiết bị này hướng tới việc giữ an toàn trong quan hệ tình dục và đo lường những chỉ số cho “chủ nhân”. Cụ thể, nó có thể phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục như Chlamydia và giang mai, đo vận tốc và lực đẩy, lượng calo đã tiêu tốn, nhiệt độ da và kích thước dương vật, thời gian quan hệ, số lần nhấp đẩy... Những thông tin này sẽ tuyệt đối được giữ kín trừ khi chính người sử dụng muốn chia sẻ để chứng minh "đẳng cấp" của họ.

 

Để làm được điều này, nhà sản xuất đã gắn một nano-chip và các cảm biến trên đầu và thân của bao cao su. Tất nhiên nó không được gắn camera ghi hình nào, vì vậy cũng không cần lo lắng khi quan hệ. Sau khi sử dụng và rửa sạch, chúng ta có thể tải dữ liệu đến ứng dụng quản lý i.Con trên Smartphone thông qua Bluetooth. Hiệu quả của thiết bị lên tới 3 năm sử dụng.

 

Tính đến thời điểm này, i.Con đã nhận được 96.000 đơn đặt hàng. Nhà sản xuất khẳng định: “Tương lai của đời sống tình dục bắt đầu từ đây”.

Trang Vũ (Theo Businessinsider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news