Tin mới

Idol “Tìm niềm vui” – làn sóng mới của làng Livestream giải trí TikTok

Thứ tư, 27/09/2023, 11:01 (GMT+7)

Idol  “Tìm niềm vui” – làn sóng mới của làng Livestream giải trí Việt trên nền tảng TikTok là ai? Những phiên Live thú vị và vui vẻ, nơi kết nối những idol, user, bạn bè bốn phương trong và ngoài nước với nhau.

Được biết, anh là một User thường xuyên chi mạnh tay và là một Doanh nhân BDS Đà Nẵng. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu danh tính thật sự của anh là ai và có tầm ảnh hưởng như thế nào trên MXH TikTok Live nhé! 

Idol “Tìm Niềm Vui” – làn sóng mới của TikTok Live
Idol “Tìm Niềm Vui” – làn sóng mới của TikTok Live

Được biết anh “Tìm niềm vui” là một idol hot mới nổi trong một tháng trở lại đây có tên thật là Lê Thanh Tuấn, ID TikTok là timniemvui.43 với hơn100k Follow. Anh đã gây được tiếng vang và sự chú ý lớn trong cộng đồng Livestream TikTok. Ngoài “Tìm niềm vui” trên TikTok, anh còn là một Doanh nhân Kinh doanh Bất động sản thành đạt. 

Trước khi gia nhập TikTok Live với vai trò là một idol thì anh Tuấn đã có tên tuổi và sự nổi tiếng nhất định ở vị trí là User. Với phong cách nói chuyện độc đáo, nội dung lôi cuốn và đậm chất doanh nhân, anh đã thu hút được một lượng Fan đông đảo cho mình. Kênh TikTok của anh thường nhận được những chia sẻ và phản hồi tích cực từ cộng đồng thông qua các video ngắn chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, những nội dung hài hước thú vị. 

Chân dung idol “Tìm Niềm Vui”
Chân dung idol “Tìm Niềm Vui”

Anh “Tìm niềm vui” đã tận dụng tối đa độ phủ sóng của mình trên nền tảng TikTok để phát triển và xây dựng thương hiệu cá nhân ngày một lớn mạnh. Với mong muốn lan tỏa nhiều niềm vui và chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống bình dị, anh đã thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng TikTok đông đảo này. 

“Tìm niềm vui” không chỉ đơn giản là tìm niềm vui cho cá nhân mà anh còn tạo được tiếng cười và lan tỏa năng lượng tích cực đến nhiều người trong cộng đồng Livestream TikTok này. Anh thường xuyên kết nối, tập hợp các bạn idol tài năng và nổi trội lại với nhau. Ngoài sự kết bạn giao lưu, anh còn giúp đỡ các bạn idol phát triển sự nghiệp, có đam mê mạnh mẽ với lĩnh vực Livestream. Anh là cầu nối tạo ra một cộng đồng đoàn kết, khuyến khích sự hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau phát triển giữa idol live với user. Anh là một nhân tố lớn trong việc xoay chuyển tình thế, thường xuyên chi mạnh tay trong các trận PK lớn nhỏ trong và ngoài nước để ủng hộ tinh thần cho các bạn idol live. 

Anh “Tìm Niềm Vui” on top 8 BXH hàng ngày
Anh “Tìm Niềm Vui” on top 8 BXH hàng ngày

Tuy tham gia TikTok đã khá lâu, anh đã am hiểu hết những nỗ lực và kinh nghiệm của một idol live cần phải có. Nay, lại một lần nữa anh muốn lan tỏa niềm vui, những điều tích cực đến với mọi người nhiều hơn. Từ cương vị là một người ủng hộ, một người xem, một user, anh đã tin tưởng và chọn Công ty Diva Media là nơi để anh phát triển trở thành một idol live. 

Anh Tuấn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hàng ngày
Anh Tuấn chia sẻ những hình ảnh cuộc sống hàng ngày

Thành công của anh “Tìm niềm vui” không chỉ có lượng người theo dõi đông đảo thông qua vai trò User. Mà nay anh đã là idol live top 1 trên nền tảng MXH TikTok, thường xuyên xuất hiện trên BXH ngày và lọt top các Sự kiện do TikTok Live cũng như Công ty Diva Media tổ chức. Những phiên Live hài hước, thú vị, trào lưu mới mẻ luôn tạo được tiếng cười cho nhiều người. Anh gây được thiện cảm và tạo được sự gần gũi với người xem thông qua việc thường xuyên tương tác, tích cực trả lời bình luận, thả tim với người theo dõi. Điều này đã giúp anh có được tiếng vang và thu hút được nhiều mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và cộng đồng người hâm mộ trên nền tảng TikTok.

Idol “Tìm Niềm Vui” tự tin trên đường đua BXH
Idol “Tìm Niềm Vui” tự tin trên đường đua BXH

Anh “Tìm niềm vui” cho biết, ngoài việc tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên TikTok, anh còn tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới để mở rộng tiếng tăm của mình trên nhiều nền tảng trực tuyển khác. Thông qua đó, việc lan toản niềm vui những điều tích cực và cống hiến cho cộng đồng ngày một dễ dàng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news