Tin mới

In logo lên đầu, học sinh lớp 7 bị đuổi học

Thứ sáu, 17/01/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cậu bé 11 tuổi đã bị đuổi khỏi lớp khi cạo tóc in logo VW phía sau đầu.

(Tinmoi.vn) Một cậu bé 11 tuổi đã bị đuổi khỏi lớp khi cạo tóc in logo VW phía sau đầu.

Cạo tóc logo VW khiến Zac Eccleston bị đuổi khỏi lớp học

Cạo tóc logo VW khiến Zac Eccleston bị đuổi khỏi lớp học

Zac Eccleston, 11 tuổi bị đuổi khỏi lớp và đưa tới học cách ly tại Học viện Quốc tế Khoa học Camborne ở Cornwall vì kiểu tóc mới.

Cậu học sinh lớp 7 này đã được ông nội kế cắt cho kiểu tóc này trong dịp giáng sinh. Thiết kế đặc biệt này thể hiện tình yêu của cậu bé dành cho thương hiệu xe Volkswagen.

Lấy ý tưởng từ logo của hãng xe Volkswagen, Zac cạo tóc theo và bị trục xuất khỏi lớp

Lấy ý tưởng từ logo của hãng xe Volkswagen, Zac cạo tóc theo và bị trục xuất khỏi lớp

Tuy nhiên, khi trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ, cậu bé lập tức bị đuổi khỏi lớp và bị đưa đi cách ly do đã vi phạm nội quy về đồng phục.

Mẹ của Zac, bà Charlotte đã đưa con về nhà ngay lập tức và để con nghỉ học 1 tuần trong khi bà đến gặp nhà trường để giải quyết sự việc. Ông thợ cắt tóc cho cậu bé nói: “Thật lố bịch. Rõ ràng tóc không phải là đồng phục học sinh”.

Sau khi bị cách ly, mẹ cậu bé đã phải đưa con về nhà để tránh con bị tổn thương. Cha dượng của Zac, ông Jamie Betteley cho biết việc cách ly cậu bé chỉ vì mái tóc là một điều tồi tệ. “Thật không công bằng khi để thằng bé ở một phòng riêng. Mái tóc không gây ảnh hưởng đến chuyện học tập. Điều này thật thảm hại”.

Tuy nhiên, đại diện nhà trường lại cho biết: “Các bậc cha mẹ và học sinh đều nắm rõ nội quy của trường và không có ngoại lệ. Quyết định đuổi học Zac không liên quan tới chúng tôi”.

Zac được trở lại lớp học vào thứ hai tuần trước sau khi mẹ cậu bé tới gặp gỡ các giáo viên.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news