Tin mới

Indonesia gây sốc bằng việc mời Mourinho về dẫn dắt ĐTQG

Thứ ba, 10/05/2016, 08:49 (GMT+7)

Mới đây, Bộ trưởng thể thao Indonesia đã đưa ra quyết định gây sốc bằng việc muốn mời HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG nước này.

Mới đây, Bộ trưởng thể thao Indonesia đã đưa ra quyết định gây sốc bằng việc muốn mời HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG nước này. 

HLV Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp kể từ ngày bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm qua sau chiến tích nghèo nàn của nhà ĐKVĐ Premier League. Mới đây, BLĐ Man Utd lại bất ngờ muốn "Người đặc biệt" nghỉ ngơi hoặc sang Trung Quốc 1 năm trước khi quay về dẫn dắt Quỷ đỏ thay Van Gaal. 

Indonesia tính mời Mourinho về làm HLV trưởng

Nhân cơ hội này, một đội bóng ở khu vực Đông Nam Á muốn mời Mourinho sang làm việc. Cụ thể, ông Imam Nahrawi, Bộ trưởng Thể thao Indonesia tiết lộ rằng ông đã thảo luận ý tưởng với Tổng thống Indonesia Joko Widodo và Chủ tịch Ủy ban Indonesia Olympic Erick Thohir về việc mời HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG của họ.

Chia sẻ trên báo Indoneisa, ông Imam Nahraw cho biết: "Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của Mourinho có thể nâng hâm mộ bóng đá của Indonesia. Chúng tôi đều rất thích Mouirnho và đó sẽ là động lực thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ".

Indonesia là đội châu Á đầu tiên tham gia World Cup 1938 với tên gọi Đông Ấn Hà Lan. Hiện tại, đội tuyển nước này đang tạm bị đình chỉ của FIFA do sự can thiệp của chính phủ hồi cuối năm ngoái. 

Trước Indonesia, ĐT Syria cũng đã từng đưa ra lời đề nghị mời Mourinho về làm thuyền trưởng nhưng đã không thành công. Còn việc Indonesia muốn có sự phục vụ của Mourinho chắc chắn không thành công bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha khó chấp nhận sang làm việc tại một nơi bóng đá vùng trũng như Đông Nam Á. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Indonesia Mourinho