Tin mới

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua

Thứ sáu, 24/08/2018, 10:40 (GMT+7)

Gương mặt ưa nhìn cùng sự công tâm khi "cầm còi" của trọng tài chính trận Việt Nam gặp Bahrain trong tại vòng knock-out môn bóng đá nam Asiad 2018 tối qua đã khiến anh trở thành nhân vật được chú ý nhất

Gương mặt ưa nhìn cùng sự công tâm khi "cầm còi" của trọng tài chính trận Việt Nam gặp Bahrain trong tại vòng knock-out môn bóng đá nam Asiad 2018 tối qua đã khiến anh trở thành nhân vật được chú ý nhất nhì trên MXH.

Vậy là với bàn thắng ghi vào những phút cuối của trận, Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Olympic Bahrain để giành một suất bước vào vòng tứ kết bộ môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 đang diễn ra tại Indonesia.

Kết thúc trận đầu knock-out nhiều cảm xúc, bên cạnh Công Phượng người đã ghi bàn thắng quyết định, Văn Toàn - người tạo ra đường kiến tạo dẫn đến bàn thắng hay Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua xuất thần thì có một nhân vật không ngờ cũng được nhiều cổ động viên Việt Nam chú ý và nhắc tới. Đó chính là Trương Lôi (Zhang Lei) - trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua - Ảnh 1.

Cư dân mạng đang chia sẻ điên đảo thông tin về vị trọng tài đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain

Chẳng phải bỗng nhiên mà cư dân mạng lại truy lùng danh tính của vị trọng tài này. Lý do đầu tiên phải kể đến là do sự công tâm và quyết đoán của trọng tài người Trung Quốc khi giữ vai trò là người "cầm còi" chính trận đấu loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Bahrain. Anh là người đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của một cầu thủ Bahrain, mang đến cơ hội thi đấu hơn người cho Olympic Việt Nam. Ở những tình huống khác, Trương Lôi cũng cực kì nghiêm khắc và không hề thiên vị bên nào.

Trước đó, trong trận đấu gặp Nepal, Trương Lôi cũng đảm nhiệm vị trí trọng tài chính và kết thúc trận đấu, Olympic Việt Nam đã chiến thắng với tỉ số 2-0. Nhiều người hâm mộ thậm chí đã gọi Trương Lôi là "thần may mắn" của đội tuyển Việt Nam.

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua - Ảnh 2.

Trọng tài Trương Lôi rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của một cầu thủ Bahrain

Tất nhiên, nếu vậy thôi thì chưa đủ khiến người ta quyết tâm săn lùng cho bằng được profile của vị trọng tài này đến thế. Một yếu tố khác không kém phần quan trọng chính là vì trọng tài này sở hữu ngoại hình rất điển trai. Vóc dáng cao, đôi mắt một mí đáng yêu cùng nét mặt cương nghị mỗi khi rút thẻ của Trương Lôi làm fan girl được phen rung rinh. Trên rất nhiều fanpage bóng đá, người ta chẳng ngần ngại mà dành tặng vị trọng tài chính danh xưng "người đàn ông đẹp trai nhất trận" hay "trọng tại đẹp trai nhất quả đất"...

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua - Ảnh 3.

Vẻ ngoài sáng sủa, ưa nhìn...

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua - Ảnh 4.

Cùng phong thái cương nghị, cứng rắn của vị trọng tài khiến nhiều cô gái phát cuồng

Những hình ảnh của trọng tài Trương Lôi xuất hiện tràn ngập các fanpage

Được biết, trọng tài Trương Lôi sinh năm 1992 tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Năm 2001, anh thi vào Đại học Thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành Bóng đá, sau đó tham gia vào lớp đào tạo trọng tài đầu tiên của trường. Năm 2009, Trương Lôi bắt đầu tham gia cầm còi ở giải Ngoại hạng Trung Quốc. Năm 2014, anh lên chức trọng tài chính và năm 2017 vừa qua, anh chính thức giành được tư cách trọng tài quốc tế của FIFA. Để phân biệt với một vị trọng tại khác cùng tên sinh năm 1962, trọng tài đẹp trai nhất của chúng ta còn được giới bóng đá Trung Quốc gọi là "Tiểu Trương Lôi".

Những bức ảnh đời thường của Trương Lôi là khá hiếm hoi nhưng điều này dường như cũng chẳng mấy ảnh hưởng bởi các cô gái đang bắt đầu cho thêm tên của anh vào danh sách nam thần mới rồi đấy!

Info trọng tài người Trung Quốc đẹp trai nhất trận Việt Nam - Bahrain tối qua - Ảnh 6.

Phần lớn các hình ảnh của vị trọng tài điển trai này đều ở trên sân bóng

YINGIE

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news