Tin mới

Intel giới thiệu dòng đồng hồ thông minh thời trang

Thứ năm, 20/11/2014, 08:08 (GMT+7)

Hãng Intel mới cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh với thiết kế sang trọng và thời trang dành riêng cho phái nữ.

Hãng Intel mới cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh với thiết kế sang trọng và thời trang dành riêng cho phái nữ.

Trang The Verge cho biết, trong sự kiện mới đây, hãng Intel đã chính thức giới thiệu dòng mới có tên "My Intelligent Communication Accessory" (tạm dịch: Phụ kiện kết nối thông minh của tôi) được viết tắt là MICA, đây là một sản phẩm hợp tác giữa Intel và hãng thời trang Opening Ceremony.

Hai công ty tin rằng sản phẩm mới này sẽ giúp phái nữ giải quyết được các vấn đề thường gặp như tìm kiếm điện thoại trong túi xách để tắt chuông hay không có chỗ để điện thoại khi diện đồ đi chơi.

Phiên bản màu đen của đồng hồ thông minh MICA. Ảnh The Verge

Chiếc đồng hồ thông minh trị giá 495 đô la Mỹ cho phép người dùng nhận, tắt hoặc trả lời nhanh tin nhắn, email hay các thông báo từ Facebook và Google. Ngoài ra, thiết bị này vận hành độc lập do có khả năng tự kết nối với mạng 3G thay vì phải kết nối với smartphone thông qua Bluetooth như các thiết bị đeo thông minh khác. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải có thêm một sim điện thoại nữa bên cạnh sim điện thoại chính trong Smartphone.

Bên cạnh tính năng thông báo cơ bản, đồng hồ thông minh MICA còn được trang bị tính năng nhắc nhở thông minh "Time to go" do công ty TomTom và Intel hợp tác phát triển. Tính năng này sẽ tự động sắp xếp thời gian diễn ra sự kiện hay cuộc hẹn của người dùng bằng cách sử dụng các thông tin dữ liệu địa điểm. Đồng hồ MICA còn cho phép người dùng tìm kiếm địa điểm nhờ khả năng tương tác với trang web Yelp, nơi đánh giá và giới thiệu những địa điểm nhà hàng, quán ăn…

Đồng hồ thông minh MICA được trang bị màn hình OLED 1,6 inch. Ảnh The Verge 

Đồng hồ thông minh MICA có thời lượng pin kéo dài hai ngày, người dùng có thể sạc thiết bị thông qua kết nối micro-USB đặt ẩn trong móc cài. Bên cạnh đó, thiết bị thời trang này được mạ 18 cara vàng và có hai phiên bản, phiên bản thứ nhất có thêm màu đen da rắn, ngọc trai Trung Quốc và đá Lupis Madagascar màu xanh da trời, phiên bản còn lại có thêm màu trắng da rắn, đá Hổ phách Nam Phi và đá obsidian Nga. Ở phần trung tâm là màn hình cảm ứng OLED 1,6 inch có độ phân giải 256x160 pixel, được làm từ kính sapphire. 

Đồng hồ thông minh MICA là sản phẩm mới nhất trong chuỗi sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa các công ty công nghệ và các hãng thiết kế thời trang, trong đó có thể kể đến sự hợp tác giữa Google và Diane Von Furstenberg trong việc thiết kế phiên bản thời trang của kính Google Glass.

Trang Vũ

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: smart watch