Tin mới

iOS 10 vừa phát hành đã bị Jailbreak?

Thứ bảy, 18/06/2016, 11:01 (GMT+7)

Vừa ra mắt không lâu, một hacker đã tung lên Youtube đoạn video về chiếc iPhone chạy iOS 10 mới nhất đã được Jailbreak\n 

Vừa ra mắt không lâu, một hacker đã tung lên Youtube đoạn video về chiếc iPhone chạy iOS 10 mới nhất đã được Jailbreak.

Không quá lâu sau khi Apple tung ra phiên bản beta đầu tiên của iOS 10 thì hacker huyền thoại iH8sn0w đã Jailbreak thành công phiên bản này.

 

Nhưng cũng xin nhắc lại rằng, việc công bố Jailbreak thành công không có nghĩa rằng các hacker sẽ tung ra công cụ cho người dùng cuối. Một số hacker như Luca Todesco, @enMTW, GSMagic cũng đã từng “nhá hàng” kho ứng dụng Cydia trên các phiên bản iOS 9.2/9.2.1/9.3 hay thậm chí là 9.3.3 đang trong giai đoạn beta. Nhưng mãi cho đến thời điểm hiện tại, các công cụ vẫn “bặt vô âm tín”.

Đầu tuần này, iH8snow đã bắt đầu "úp mở" về khả năng sẽ tham gia jailbreak phiên bản iOS mới nhất của Apple. Đoạn tweet nói rằng Cydia hoạt động "ổn" trên iOS 10 và đoạn video được chia sẻ cho thấy iH8snow đã thực hiện việc jailbreak trên chiếc điện thoại iPhone 5 (32-bit).

 

Không chỉ có Jailbreak thành công iOS 10, hacker iH8sn0w còn cho biết thêm một tin vui khác là anh đã cài thử Cydia lên. Kết quả là Cydia chạy ngon lành mà không bị crash (văng ra).

iH8snow vẫn chưa cho biết liệu sẽ công bố bản jailbreak này cho cộng đồng hay chỉ giữ riêng cho mình. Trong khi đó, iOS 10 còn vài tháng nữa mới chính thức được phát hành và Apple có thể sẽ vá nhiều lỗ hổng được phát hiện trên các phiên bản thử nghiệm, bao gồm cả các điểm yếu vừa được iH8snow khai thác.

Cùng xem chiếc iPhone chạy iOS 10 được jailbreak nhé:

[mecloud]AdAr6AqpIk[/mecloud]

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iOS 10 Jailbreak?