Tin mới

iPhone 15 Plus thời lượng pin bao nhiêu? So với iPhone 14 Plus có tăng không?

Thứ năm, 14/09/2023, 16:58 (GMT+7)

Vừa mới trình làng, thông tin iPhone 15 Plus sở hữu thời lượng pin “khủng” so với các phiên bản cùng dòng trở thành chủ đề được khá nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Vậy thực hư của thông tin này ra sao? Bài viết được tổng hợp dưới đây sẽ giúp người dùng có được đáp án chính xác cho chủ đề này nhé! 

iPhone 15 Plus thời lượng pin bao nhiêu? So với iPhone 14 Plus có tăng không? 
iPhone 15 Plus thời lượng pin bao nhiêu? So với iPhone 14 Plus có tăng không? 

1. Cập nhật về thời lượng PIN iPhone 15 Plus

Theo cập nhật từ Viettel Store - đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, iP 15 Plus sở hữu thời lượng pin khá tương đồng so với phiên bản tiền nhiệm với 26 giờ phát lại video liên tục. Với thời lượng sử dụng liên tục tương đối dài, người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web… mà không sợ điện thoại bị hết pin giữa chừng.

Tuy nhiên, khi so sánh với các phiên bản khác của iPhone 15 Series, liệu iPhone 15 Plus có phải là chiếc điện thoại có thời gian sử dụng liên tục lâu nhất? Dưới đây là thông tin về thời lượng pin của các phiên bản iPhone 15 Series: 

iPhone 15 Plus thời lượng pin bao nhiêu? So với iPhone 14 Plus có tăng không? - Ảnh 1
 

Dòng iPhoneThời lượng sử dụng khi phát lại videoiPhone 15 Plus26 tiếngiPhone 1520 tiếngiPhone 15 Pro23 tiếngiPhone 15 Pro Max29 tiếngNhìn vào bảng so sánh có thể thấy iPhone 15 Plus sở hữu thời lượng pin khá lớn, tuy nhiên dẫn đầu về thời gian sử dụng liên tục là iPhone 15 Pro Max, tiếp theo là iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và cuối cùng là iPhone 15 tiêu chuẩn. 

Trên thực tế, thời lượng sử dụng không cần sạc của iPhone bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chipset. Cả iPhone 15 Pro và Pro Max đều được Apple trang bị chip A17 Pro, hiệu năng của con chip mới này được cho là khá vượt bật so với chip A16 được Apple trang bị cho iPhone 15 Plus. Do đó, nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc điện thoại có thời gian sử dụng liên tục lâu hơn, ngoài iPhone 15 Plus, bạn có thể cân nhắc phiên bản cao cấp iPhone 15 Pro Max.

2. Theo dõi những nâng cấp khác trên iPhone 15 tại Viettel Store - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam

Ngoài mang đến cho người dùng thông tin về iPhone 15 Plus pin bao nhiêu, Viettel Store còn có nhiều bài viết hấp dẫn xoay quanh các phiên bản của iPhone 15 như: iPhone 15 giá bao nhiêu, iPhone 15 có mấy màu, iPhone 15 bao nhiêu inch… Các thông tin trên liên tục được cập nhật trên viettelstore.vn, người dùng có thể truy cập trang web để “bổ sung” cho mình nhiều kiến thức mới về iPhone 15.

Viettel Store là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ chính hãng, đặc biệt là các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đội ngũ của Viettel Store luôn cố gắng làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào “ghé thăm”. 

Viettel Store là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chính hãng
Viettel Store là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chính hãng

Như vậy, người dùng đã có thêm thông tin về chủ đề iPhone 15 Plus thời lượng pin bao nhiêu theo cập nhật của Viettel Store. Nếu có nhu cầu sở hữu bất kỳ phiên bản nào của iPhone 15 Series, người dùng có thể liên hệ Viettel Store để nhận được thông tin về ngày đặt trước, ngày mở bán chính thức…  

ĐĂNG KÝ NGAY - NHẬN THÔNG TIN SỚM NHẤT VỀ IPHONE 15 SERIES!

Viettel Store là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Thông tin về iPhone 15 Series - chiếc điện thoại hot nhất hiện nay, đang liên tục được cập nhật trên viettelstore.vn, bạn hoàn toàn có thể đón đọc những tin tức mới nhất về iPhone 15 trên website như: màu sắc, trọng lượng, kích thước, dung lượng pin, thông số…

Đăng ký nhận thông tin đặt trước iPhone 15 từ 0h01' ngày 13/9/2023 tại Viettel Store!

Nếu bạn muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 15 và muốn biết thêm nhiều thông tin về những sản phẩm công nghệ chính hãng, hãy truy cập vào trang web https://viettelstore.vn/ hoặc liên hệ với Viettel Store qua: 

Hệ thống cửa hàng: https://viettelstore vn/sieu-thi-gan-nhat html

Website: viettelstore.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Hotline: 1800 8123

Thông tin CSKH & bảo hành: 1900 8096

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news