Tin mới

iPhone 5C 32GB chính hãng giảm giá sốc, chỉ còn ngang hàng xách tay

Thứ hai, 23/03/2015, 09:03 (GMT+7)

Mặc dù iPhone 5C đã không còn được Apple quan tâm nữa nhưng số phận của dòng điện thoại này vẫn chưa thực sự kết thúc ít nhất là tại Việt Nam.

Mặc dù Gia iPhone 5c chính hãng

Giá iPhone 5C 32GB chính hãng có giá ngang hàng xách tay

Theo một số điểm bán hàng tại Hà Nội, phiên bản 32GB chính hãng của iPhone 5C có giá chỉ còn 6.99 triệu đồng. Nguyên nhân khiến iPhone 5C 32GB chính hãng giảm giá mạnh là do có một đợt hàng mới vừa được nhập về với số lượng lớn. Tuy nhiên phiên bản 16GB vẫn được không ít cửa hàng niêm yết ở mức giá 7.5 đến 8.5 triệu đồng và phiên bản này có giảm giá như bản 32GB trong thời gian tới hay không vẫn con chưa rõ. 

iPhone 5C tiếp tục giảm giá mạnh

Vào lúc này, iPhone 5C cũng vẫn còn xuất hiện khá nhiều ở thị trường xách tay với mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng cho các phiên bản 16GB và 32GB tuy nhiên nếu như giá chính hãng đã giảm xuống mức như trên thì sẽ rất ít ai chọn mua hàng xách tay vì chế độ hậu mãi không thể so sánh với hàng chính hãng thậm chí còn có nguy cơ là hàng dựng, đóng gói lại.

Nhìn chung dù có giá rẻ hơn nhưng có lẽ iPhone 5C sẽ khó tạo ra một cơn sốt trên thị trường, thiết bị mang trên mình logo quả táo và có vỏ bằng nhựa này đã không còn được nhiều người dùng quan tâm nữa.

Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news