Tin mới

iPhone 5C lock bản 8Gb giá "rẻ như cho" về Việt Nam

Thứ sáu, 10/04/2015, 15:36 (GMT+7)

Gần đây thị trường hàng xách tay có thêm bản 8 GB bán mức 2,5 triệu đồng với số lượng hạn chế.

Gần đây thị trường hàng xách tay có thêm bản 8 GB bán mức 2,5 triệu đồng với số lượng hạn chế.

Giống phiên bản 16GB giá rẻ, iPhone 5C 8GB được giới thiệu là phiên bản khóa mạng, đã qua sử dụng với hình thức bên ngoài 99%. Hiện máy đang cháy hàng vì giá tương đương với những chiếc Smartphone phổ thông. Tuy nhiên, cửa hàng này không nhập nhiều.

iPhone 5C đang gây "bão giá" ở phân khúc điện thoại phổ thông tại Việt Nam dù chất lượng và nguồn hàng chưa được kiểm chứng

Anh Xuân Quý, một người chơi công nghệ lâu năm cho rằng cơn sốt iPhone 5C khoá mạng cũng giống như điện thoại BlackBerry ngày trước. Thương hiệu tốt, nhiều tính năng hấp dẫn nhưng giá bán lại rẻ hơn nhiều hàng mới nên những smartphone này nhanh chóng được nhiều người dùng tiếp nhận và săn lùng. Ban đầu là dân công nghệ, rồi sinh viên - học sinh, và sau này là ngay cả những người có thu nhập ổn định cũng tìm đến. Nhưng khi nhu cầu của người dùng ngày càng lớn, sản phẩm phổ biến và các cửa hàng phải cạnh tranh, thị trường bắt đầu xuất hiện loại hàng kém chất lượng và thậm chí là hàng dựng, người chơi này cho hay.

Chủ một cửa hàng ở Quận 1, TP HCM, cho biết do là phiên bản 8GB, dung lượng bằng một nửa thông thường, nên có giá bán rẻ hơn từ vài trăm tới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, so với bản 16GB, iPhone 5C 8GB lock hiếm hàng hơn và thậm chí người mua phải đặt từ 3 đến 7 ngày mới có.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 5C bản 8 GB xuất hiện tại Việt Nam. Năm ngoái, máy cũng được bán tại TP HCM nhưng là phiên bản thử nghiệm nhập từ Mỹ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news