Tin mới

Iphone 5s xuống giá thê thảm

Thứ năm, 11/09/2014, 11:41 (GMT+7)

Ngay sau khi Apple chính thức ra mắt dòng sản phẩm iphone 6, những chiếc iphone 5s tại nhiều cửa hàng điện thoại đã xuống giá kỷ lục.

Ngay sau khi Apple chính thức ra mắt dòng sản phẩm iphone 6, những chiếc iphone 5s tại nhiều cửa hàng điện thoại đã xuống giá kỷ lục.

 

Theo ghi nhận, phần lớn các cửa hàng điện thoại xách tay trên địa bàn Hà Nội đều đồng loạt giảm giá iphone 5s 16GB ở mức xấp xỉ 14 triệu đồng. Đây là mức giá thấp kỷ lục cho một chiếc iphone cao cấp, tính đến trước thời điểm dòng sản phẩm mới của Apple ra mắt. Còn nhớ năm ngoái, khi iphone 5s ra mắt, iphone 5 lúc đó vẫn được rao bán với mức giá khoảng hơn 15 triệu đồng/chiếc. 

Iphone 5s có thể sẽ xuống giá 12 triệu đồng/chiếc trong tương lai gần

Trao đổi với một số chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại cao cấp ở phố Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội được biết, mặc dù giá giảm mạnh nhưng lượng khách hàng quan tâm đến iphone 5s vẫn khá đông và doanh số vẫn khá ổn.

Tuy nhiên, trong vài ngày tới, khi những iphone 6 chính thức về Việt Nam, giá iphone 5s sẽ tiếp tục giảm sâu. Nhiều khả năng những chiếc iphone 5s từng là điểm nhấn của đẳng cấp có thể sẽ chỉ còn 12 triệu đồng/chiếc, thậm chí có thể thấp hơn trong tương lai gần.

Theo Tùng Đỗ/Người Đưa Tin
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news