Tin mới

iPhone 6, iPhone 5s đang tiếp tục giảm giá mạnh

Thứ năm, 05/05/2016, 13:48 (GMT+7)

Những mẫu iPhone đời cũ như iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam.

Những mẫu iPhone đời cũ như iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang giảm giá sâu tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu iPhone cũ như 6, 6 Plus, 5s đang liên tục giảm giá thời gian qua. iPhone 5s qua sử dụng hiện có giá khoảng 4 triệu đồng bản 16 GB, iPhone 6 khoảng 8,5 triệu đồng, còn 6 Plus là hơn 10 triệu đồng cho bản màu xám. Thậm chí, có những nơi cho bán những chiếc iPhone 5s qua sử dụng vỏ xấu với giá hơn 3 triệu đồng.

 

Giá của sản phẩm chính hãng là áp lực khiến iPhone 5s trên thị trường xách tay giảm giá thêm vài trăm ngàn đồng. Dạo quanh một số cửa hàng bán hàng xách tay tại TPHCM, giá của iPhone 5s bản 16GB xách tay xuống dưới 4 triệu đồng với các bản màu đen và trắng, bản 32GB chỉ đắt hơn khoảng 500 ngàn đồng là 4,5 triệu đồng.

 

Bản khóa mạng (lock) và dùng sim ghép thì chỉ cần bỏ ra trên dưới 3 triệu đồng. Lưu ý rằng, đa phần iPhone 5s hàng xách tay trên thị trường hiện nay đều là hàng đã qua sử dụng, khi bán ra sẽ không có và đầy đủ phụ kiện (fullbox) như hàng chính hãng.

Giữa tháng 4, iPhone 6 bản 16GB gần 9 triệu đồng thì nay đã xuống còn khoảng 8 triệu đồng. Chênh lệch giữa bản 6 và 6 Plus hay các mức dung lượng chỉ khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với hàng mới. 

 

Những mẫu iPhone đời mới ổn định là do giá bán của máy đã chạm đáy từ lâu, khó giảm thêm nếu không có những sự kiện đột biến. Từ đầu mùa iPhone năm nay, gần như không có hiện tượng hét giá. Giá máy giảm nhanh ngay thời điểm đầu nên sớm bình ổn.

Giá máy cũ liên tục giảm một phần do nguồn hàng từ Trung Quốc dồi dào, trong khi sức cạnh tranh trong nước cao. Một số cửa hàng bật mí, trong thời gian tới iPhone 6 Plus sẽ có màn giảm giá mạnh, trong khi các model đời cũ khác vẫn trên đà giảm.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news