Tin mới

iPhone 6 Plus phát nổ trong túi quần người dùng

Thứ hai, 03/10/2016, 14:18 (GMT+7)

Một chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ ngay trong túi quần của cậu sinh viên, trong khi không hề cắm sạc.

Một chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ ngay trong túi quần của cậu sinh viên, trong khi không hề cắm sạc.

Sau khi iPhone 7, iPhone 7 Plus phát nổ thì bây giờ, một sản phẩm cũ hơn của Apple – iPhone 6 Plus cũng vừa phát nổ trong túi quần của một bạn sinh viên.

 
 

Chiếc iPhone 6 Plus đã bốc cháy ngay cả khi điện thoại đang được đặt trong túi của một người, có nghĩa nó không được sạc pin lúc bốc cháy.

Hlavaty - sinh viên trường cao đẳng Burlington County, thuộc bang New Jersey (Mỹ) vừa chia sẻ về việc chiếc iPhone 6 Plus đã phát nổ, làm đốt cháy một lỗ trong chiếc quần jeans.

Chàng sinh viên này kể lại rằng, chiếc iPhone 6 Plus của cậu đã phát nổ khi đang để trong túi quần sau, nó đốt cháy chiếc quần jeans và để lại một lỗ thủng khá lớn. Rất mạnh cậu đã không bị bỏng nặng, vì sau khi đốt cháy phần túi thì chiếc iPhone 6 Plus đã rơi ra ngoài.

Vết thủng trên túi quần jean của Hlavaty gây ra bởi chiếc iPhone 6 Plus phát nổ.

Theo PhoneArena, có thể chiếc iPhone 6 Plus của Hlavaty chứa một vết nứt bên trong - trở thành một phần của sự cố. Một thiết bị hư hại có thể xem là nguy cơ tiềm năng của sự cố, khi đặt máy trong túi quần sau và ngồi xuống (đè lên điện thoại), vấn đề có thể xuất hiện.

Rất may là cậu sinh viên Darin Hlavaty chỉ bị bỏng nhẹ. Tai nạn này cũng cảnh báo chúng ta rằng không nên để Smartphone hoặc bất kỳ thiết bị nào có sử dụng pin lithium-ion bị đè nén bởi các vật nặng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news