Tin mới

iPhone 6S được nhận đặt hàng từ ngày 11/9

Thứ ba, 08/09/2015, 15:50 (GMT+7)

Một nhà mạng của Pháp đã để lộ thông tin với nhân viên của mình về việc cho phép người mua đặt hàng iPhone 6s và 6s Plus vào ngày 11/9 tới đây.

Một nhà mạng của Pháp đã để lộ thông tin với nhân viên của mình về việc cho phép người mua đặt hàng iPhone 6s và 6s Plus vào ngày 11/9 tới đây.

Ngày ra mắt iPhone 6S6S Plus đến gần. Mọi năm, Apple thường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào dịp đầu tháng 9. Năm nay có thể cũng không ngoại lệ. Có nhiều thông tin rò rỉ về ngày ra mắt và ngày bán của sản phẩm này.

Thông tin rò rỉ từ nhà mạng Pháp cho thấy iPhone 6S sẽ được đặt hàng từ ngày 11/09. Ảnh: Mac4Ever

Ngày 11/9 cũng rơi vào ngày thứ 6 trong tuần - giống như truyền thống mở bán sản phẩm của Apple nhiều năm trở lại đây. Ngoài ra, những chiếc iPhone 6s và 6s Plus đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào ngày 18/9, đúng 1 tuần sau khi Apple nhận đặt hàng.

iPhone 6S sẽ có phiên bản màu hồng cho nữ giới?

iPhone 6S được cho sở hữu camera 12 megapixel, chip xử lý A9, RAM 2 GB, màn hình cảm ứng hỗ trợ công nghệ Force Touch. Trong khi đó, ngoại hình của máy có thể không khác biệt so với thế hệ trước. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng model này sẽ dày hơn đôi chút do cảm biến Force Touch. Đặc biệt hơn, có thể trong lần giới thiệu này Apple sẽ cho ra mắt iPhone màu hồng hướng tới người dùng nữ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news