Tin mới

iPhone 6S sẽ lên kệ ngày 25/9?

Thứ hai, 08/06/2015, 07:54 (GMT+7)

Tin đồn trên xuất phát từ tài liệu đào tạo nội bộ của nhà mạng Vodafone UK, khi hãng đang giới thiệu kế hoạch bán iPhone mới cho nhân viên.

Tin đồn trên xuất phát từ tài liệu đào tạo nội bộ của nhà mạng Vodafone UK, khi hãng đang giới thiệu kế hoạch bán iPhone mới cho nhân viên.

Dù Apple còn chưa giới thiệu iOS 9, phiên bản hệ điều hành tiếp theo trên iPhone, iPad mới, các tin đồn về ngày ra mắt iPhone 6s đã xôn xao. Năm nay, “táo khuyết” được mong đợi sẽ giới thiệu một mẫu iPhone “s” mới, trang bị camera 12MP độ nét cao, RAM 2GB bên cạnh nhiều cải tiến khác.

Tuy nhiên, danh tính chính xác của mẫu điện thoại "quả táo" thế hệ mới vẫn chưa được đề cập trong email nội bộ mà nhà mạng Vodafone gửi cho nhân viên bị rò rỉ ra ngoài.

iPhone 6S có thể ra mắt trong tháng 9. Ảnh: Techno Buffalo

Theo các tường thuật, Vodafone cũng như Apple chỉ sử dụng cái tên "iPhone mới" cho sản phẩm sắp ra mắt và điều này khiến giới công nghệ tiếp tục đoán già đoán non mẫu "quả táo" thế hệ tiếp nối sẽ là iPhone 6S hay iPhone 7.

Trong email này, nhà mạng Anh ghi rõ, mẫu iPhone mới sẽ chính thức được bán ra vào ngày thứ Sáu 25/9/2015.

Trước đó 1 tuần thì khách hàng có thể đặt mua trước sản phẩm này, trang GSMArena dẫn thông tin rò rỉ cho hay.

Theo những nguồn tin trước đó, chiếc iPhone bản 2015 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay. Chẳng hạn, máy có thể dùng RAM 2 GB, camera độ phân giải 12 megapixel. Cũng có nguồn tin khẳng định, bản iPhone 6S sẽ có độ phân giải màn hình Full HD, trong khi 6S Plus lần đầu tiên trang bị màn hình 2K.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news