Tin mới

iPhone 6s tiếp tục giảm sâu, giá bán dưới 17 triệu

Thứ hai, 12/10/2015, 14:21 (GMT+7)

So với đầu tuần trước, giá iPhone 6s trên thị trường xách tay giảm thêm gần 1 triệu đồng, tiếp tục cho thấy đà "mất giá" nhanh chóng chưa đầy một tháng.

So với đầu tuần trước, giá iPhone 6s trên thị trường xách tay giảm thêm gần 1 triệu đồng, tiếp tục cho thấy đà "mất giá" nhanh chóng chưa đầy một tháng có mặt ở Việt Nam.

Thời điểm được bán tại Việt Nam theo dạng hàng xách tay hôm 25.9, giá khởi điểm của chiếc iPhone 6S là 25 triệu đồng, riêng phiên bản màu hồng được đẩy lên tới mức 31 triệu đồng (đây chỉ là phiên bản dùng bộ nhớ trong 16 GB).

So với đầu tuần trước, giá iPhone 6s trên thị trường xách tay giảm thêm gần 1 triệu đồng, tiếp tục cho thấy đà "mất giá" nhanh trong chưa đầy một tháng có mặt ở Việt Nam, nhất là với hai bản màu vàng và vàng hồng. Từ 17,3 triệu đồng, đầu tuần này, iPhone 6s 16GB đã xuống còn khoảng 16,5 triệu đồng.

iPhone 6S/6S Plus tiếp tục giảm giá trong ngày 12.10

Đặc biệt, bản màu vàng Gold lại là rẻ nhất thay vì màu đen và trắng như các đời iPhone trước. Giá bán 6s bản 16GB màu vàng Gold chỉ còn 16,5 đến 16,6 triệu đồng, thấp hơn bản màu đen và trắng khoảng 500.000 đồng. Trong khi đó, màu vàng hồng Rose Gold giờ đã về đồng giá với các màu đen và trắng, không còn bị "thổi" lên nhiều như hồi mới về. 

Giải thích lý do iPhone 6s lại giảm giá sâu như vậy, anh Lạc Huy (quản lý hệ thống cửa hàng CellphoneS) trả lời trên báo Thanh Niên Online do lượng hàng iPhone 6S/6S Plus đang về Việt Nam khá dồi dào nhưng sức mua không bằng như mọi năm, nên giá bán của máy giảm nhanh. Hiện tại phiên bản màu hồng vẫn được người dùng chọn mua nhiều nhất.

Theo dự đoán của anh Lạc Huy, iPhone 6S/6S Plus chính hãng được bán tại Việt Nam sẽ rơi vào ngày 11.11 tới. Vì vậy, thị trường iPhone 6S/6S Plus sẽ được bình ổn giá bán ngay trong tháng 10 này.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news