Tin mới

iPhone 7 lộ những hình ảnh rõ nét nhất

Thứ hai, 23/05/2016, 08:33 (GMT+7)

Một bảng dựng 3D về iPhone 7 rõ nét nhất từ trước đến nay vừa được trang GSMarena giới thiệu cho giới công nghệ.

Một bảng dựng 3D về iPhone 7 rõ nét nhất từ trước đến nay vừa được trang GSMarena giới thiệu cho giới công nghệ.

Các ảnh dựng này được tạo dựa trên các bản vẽ phác kỹ thuật 3D của chiếc điện thoại iPhone 7 sắp ra mắt. Tuy nhiên, màu sắc và chất liệu không phải là chính thức.

 

Dựa trên bản thiết kế đó, loạt ảnh chúng ta đang xem được tạo dựng nhằm mô phỏng hình thù của iPhone 7. Chúng sẽ không chính xác tuyệt đối do vật liệu và màu sắc có thể sẽ được Apple làm khác. Cũng không khó để nhận ra hình nền trên màn hình của chiếc iPhone 7 trong ảnh chính là hình nền được sử dụng từ thế hệ iPhone 6s - cá chọi. Nhưng nếu bỏ qua các yếu tố đó, gần như chắc chắn iPhone 7 trông sẽ na ná như thế này.

 

Do các ảnh dựng này là dựa trên bản vẽ phác kỹ thuật nên các nút bấm, vị trí đặt camera và các yếu tố chức năng đều nằm ở vị trí chính xác. Màu sắc và chất liệu có thể khác đôi chút nhưng có lẽ sẽ không nhiều.

Cụ thể, iPhone 7 sở hữu thiết kế gần như giống hệt iPhone 6 và iPhone 6S. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất và cũng là điều được nhiều người dùng mong chờ nhất trên chiếc iPhone mới chính là việc các đường anten cắt ngang ở mặt sau được cho là “giết chết thiết kế tuyệt đẹp của iPhone” đã được thay thế bằng những đường anten uốn theo viền phía trên và phía dưới của máy.

 

Với việc ảnh dựng rõ nét của iPhone 7 đã xuất hiện, rất có thể trong ít ngày tới người dùng cũng được chứng kiến chân dung của mẫu iPhone 7 Pro (hoặc 7 Plus). Theo tin đồn, máy sẽ sử dụng camera kép với khả năng chụp hình đỉnh cao và chấu kết nối Smart Connecter giống với iPad Pro.

Nhiều người có lẽ sẽ rất thất vọng vì thiết kế này quá ít khác biệt so với thế hệ cũ, dễ gây nhàm chán. Nhưng đừng vội lo, rất có thể Apple đang giấu kín một bí mật nào đó cho đến phút chót. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 concept