Tin mới

iPhone 7 "long lanh" với thiết kế hai mặt kính, có kết nối mạng siêu tốc

Thứ bảy, 28/05/2016, 08:32 (GMT+7)

iPhone 7 sẽ được Apple cho quay trở lại sử dụng cả hai mặt kính trước, sau của máy, có kết nối mạng siêu tốc.

iPhone 7 sẽ được Apple cho quay trở lại sử dụng cả hai mặt kính trước, sau của máy, có kết nối mạng siêu tốc.

 

Tuy vẫn còn khá lâu nữa thì iPhone 7 mới ra mắt nhưng những tin đồn về thế hệ iPhone năm 2017 đã bắt đầu xuất hiện trên các trang công nghệ. Mặc dù độ chính xác của các thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng điều đó cũng cho thấy, mặc dù doanh số đang giảm nhưng không thể phủ nhận sức hút của iPhone với người dùng hiện nay vẫn còn rất lớn.

 

Theo tờ tạp chí Forbes cho biết, việc thay đổi thiết kế của một chiếc smartphone sang kính là một công đoạn rất khó khăn, việc này tốn khá nhiều công sức tuy nhiên kết quả mang lại sẽ là một chiếc Smartphone khá độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

Trên smartphone thế hệ mới của Apple, Qualcomm có thể đưa modem X12 của hãng để cung cấp khả năng kết nối LTE và Wi-Fi cho thiết bị. Chip này được giới thiệu vào tháng 9/2015, hỗ trợ truy cập mạng LTE Cat 12 với tốc độ tải về trên lý thuyết tới 600 Mb mỗi giây và tốc độ tải lên Cat 13 đạt 150 Mb mỗi giây.

 

Chip MDM9635 được Apple dùng trên iPhone 6s và mẫu MDM9x45 hứa hẹn là sản phẩm kế nhiệm trên iPhone 7. Smartphone hiện nay của Apple có tốc độ tải về theo lý thuyết là 300 Mb mỗi giây và tải lên đạt 50 Mb mỗi giây. Dòng X12 cho tốc độ nhanh gấp đôi so với thế hệ trước và đã được dùng trên một số mẫu Android cao cấp chạy chip Snapdrgon 820 như Galaxy S7, LG G5 hay Xiaomi Mi 5.

Trước đó, các nguồn tin khác cũng dự báo về sản phẩm kế nhiệm iPhone 7 sẽ là iPhone 8 với màn hình OLED, viền màn hình siêu mỏng hay việc Apple loại bỏ viền trên và dưới của sản phẩm. Đặc biệt là Công nghệ mới tích hợp nút Home ngay trên màn hình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news