Tin mới

iPhone 7 sẽ chính thức được bán từ ngày 16/9

Thứ ba, 26/07/2016, 08:32 (GMT+7)

Mới đây một tài khoản trên Twitter vừa tiết lộ ngày Apple chính thức bán mẫu iPhone 7.

Mới đây một tài khoản trên Twitter vừa tiết lộ ngày Apple chính thức bán mẫu iPhone 7.

Chủ tài khoản uy tín @evleaks trên Twitter Evan Blass đã cung cấp thông tin nói rằng iPhone 7 có thể được lên kệ tại các gian hàng vào thứ 6, ngày 16/9.

iPhone 7 sẽ chính thức đến tay khách hàng vào ngày 16/9.

Theo Cnet, thì tiên đoán của Evan Blanss có cơ sở. Apple thường chọn giữa tháng 9 để ra mắt iPhone mới. Với lịch sử phát hành iPhone trước đó của Apple, sự kiện ra mắt thường là thứ 2 và thời điểm chính thức bán ra là thứ 6.

iPhone 7 chắc chắn sẽ không thiếu đi một vài cải tiến ấn tượng, trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của iPhone 7 Plus đi kèm hệ thống máy ảnh kép tiên tiến, trong khi iPhone 7 4,7 inch vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi nhiều, ngoại trừ độ nhô ra có vẻ lớn hơn so với iPhone 6S.

Hơn nữa, các tin đồn cũng chỉ ra rằng, với iPhone 7 Apple sẽ từ bỏ phiên bản bộ nhớ trong tối thiểu 16 GB, và thay vào đó là các lớp lưu trữ 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB. Thậm chí có những tin đồn cho biết Apple trang bị cả bộ nhớ trong 256 GB cho iPhone mới.

Tất nhiên không thể không nhắc đến thông tin về việc iPhone 7 sẽ không còn Jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống, một quyết định gây tranh cãi cho nhiều người. Bù lại, Apple sẽ trang bị cho người dùng dongle chuyển đổi từ Lightning sang 3.5 mm miễn phí cho khách hàng khi mua iPhone 7 (có sẵn trong hộp đựng sản phẩm).

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news