Tin mới

iPhone 7 sẽ có giá bao nhiêu?

Thứ ba, 02/06/2015, 14:31 (GMT+7)

Dù Apple iPhone 7 vẫn chưa chính thức được “trình làng” nhưng giới yêu công nghệ dường như đang rất quan tâm đến giá của chiếc smartphone này.

Dù Apple tin Hajek thực hiện nhằm phác thảo thiết kế dự đoán trên mẫu smartphone "con cưng" sắp được Apple công bố.

Mới đây, một mẫu concept của iPhone 7 tiếp tục được công bố đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Trang redmondpie vừa cho đăng tải bức ảnh thiết kế được cho là của iPhone 7 với hình dáng màn hình cảm ứng hoàn toàn không có nút Home vật lý.

Hình ảnh thiết kế iPhone 7 mới. Ảnh chụp màn hình redmondpi

Những thiết kế này của tác giả StudioMonroe dựa trên thông tin Apple đăng ký bằng sáng chế với "Fingerprint Sensor in an Electronic Device" (Tạm dịch: Cảm biến vân tay được đặt trong thiết bị điện tử).

Bên cạnh cấu hình và các tính năng vẫn còn “bí ẩn” của chiếc Apple iPhone 7, dư luận cũng rất quan tâm đến giá của chiếc smartphone đầy hứa hẹn này.

Theo tin tức trên tờ Inquirer, thông tin chi tiết về giá của chiếc iPhone 7 vẫn chưa được công bố, nhưng có thể nó có giá tương đương với chiếc iPhone 6 hồi năm ngoái.

Nếu Apple công bố iPhone 7 Plus với màn hình lớn hơn, giá của thiết bị công nghệ này dự đoán rơi vào khoảng 619 bảng Anh, 699 bảng Anh hoặc 789 bảng Anh, tương ứng với các phiên bản 16 GB, 64 GB và 128 GB.

Thi Ân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 giá iPhone 7