Tin mới

iPhone có thể sử dụng được mạng 4G tại Việt Nam

Thứ bảy, 26/03/2016, 10:23 (GMT+7)

Bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3 mới nhất của Apple chính thức hỗ trợ kết nối 4G LTE cho mạng di động của Viettel tại thị trường Việt Nam.

Bản cập nhật hệ điều hành iOS 9.3 mới nhất của Apple chính thức hỗ trợ kết nối 4G LTE cho mạng di động của Viettel tại thị trường Việt Nam.

Theo nhà mạng Viettel, kể từ ngày 24-3, các khách hàng sử dụng điện thoại iPhone đã có thể kết nối mạng 4G LTE của Viettel tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Trước đây, khi mới phát sóng thử nghiệm 4G LTE, điện thoại iPhone không thể kết nối mạng 4G.

Các thiết bị của Apple tương thích với mạng 4G LTE của Viettel bao gồm các loại điện thoại, máy tính bảng đã nâng cấp lên hệ điều hành iOS 9.3; bao gồm iPhone 5, iPad 4 và các sản phẩm ra đời sau đó.

iPhone sử dụng mạng Viettel đã được hỗ trợ mạng 4G LTE.

Hiện tại Viettel chỉ đang phát sóng thử nghiệm sóng 4G tại thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa), khách hàng của Viettel tại đây có thể đến các cửa hàng Viettel để được đổi sim 4G miễn phí.

Để kích hoạt kết nối 4G trên iPhone, iPad, người dùng vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Cập nhật lên phiên bản iOS 9.3 mới nhất.

Bước 2: Truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > About (Giới thiệu) > Carrier (Nhà cung cấp).

Ba bước để kích hoạt kết nối 4G trên iPhone, iPad.

Bước 3: Tại phần "Nhà cung cấp", nếu thông tin nhà cung cấp hiện tại là Viettel 24.0, nghĩa là thiết bị chưa hỗ trợ 4G LTE. Lúc này, máy sẽ hỏi bạn có muốn "Cập nhật Cài đặt Nhà cung cấp". Chỉ cần nhấn đồng ý để máy cập nhật lên phiên bản Viettel 24.1 là có thể sử dụng được dịch vụ 4G.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news