Tin mới

JobsGO ứng dụng AI vào công cụ mới - hỗ trợ mọi thắc mắc về luật lao động

Thứ sáu, 17/05/2024, 13:11 (GMT+7)

Tiếp nối sự thành công của các tính năng tích hợp với AI trước đó, JobsGO (nền tảng hỗ trợ tuyển dụng & tìm việc làm hàng đầu Việt Nam) mới đây đã cho ra mắt công cụ "Hỏi đáp luật lao động" kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI). Hệ thống JobsGO AI sẽ tự động phân tích câu hỏi và đưa ra câu trả lời chi tiết phù hợp với tình huống của người dùng dựa trên văn bản pháp luật mới nhất về Luật Lao Động cũng như dữ liệu từ các chuyên gia pháp lý.

JobsGO ứng dụng AI vào công cụ mới - hỗ trợ mọi thắc mắc về luật lao động - Ảnh 1

Hỏi đáp với AI - Giải pháp tiện lợi dành cho người lao động

Hiện nay, các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực việc làm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người lao động nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của mình. Nhận thấy điều này, JobsGO đã cho ra mắt công cụ “Hỏi đáp luật lao động" kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thông tin liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ lao động và nhiều vấn đề khác.

Bên cạnh đó, dưới phần "Hỏi đáp luật lao động" còn có sẵn một danh sách các câu hỏi phổ biến liên quan đến Luật lao động. Mỗi câu hỏi đều đi kèm với câu trả lời chi tiết, giúp người dùng dễ dàng tham khảo và nắm bắt kiến thức về quyền lợi và nghĩa vụ lao động của mình.

Giải đáp cho những câu hỏi tình huống cụ thể

Thực tế, hiện nay Google đã có thể giải đáp các thắc mắc về quyền và nghĩa vụ của người lao động trong quá trình làm việc cũng như nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhược điểm của kênh tìm kiếm này là đối với những câu hỏi liên quan đến các tình huống cụ thể, Google sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra câu trả lời chính xác và thỏa đáng nhất.

Thậm chí trong những năm gần đây đã xuất hiện những công cụ chat AI có khả năng trả lời những câu hỏi tình huống như vậy. Nhưng những công cụ chat này hầu hết chưa được cập nhật những điều khoản luật mới nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, các công cụ này mang kiến thức tổng quát không chuyên sâu lĩnh vực cụ thể, dẫn đến việc các câu trả lời thường thiếu tính chính xác và không phù hợp với ngữ cảnh.

Khác với những công cụ chat AI thông thường, hệ thống JobsGO AI đã được tích hợp với các tình huống thực tế mà người lao động thường gặp phải trong quá trình làm việc và tìm kiếm việc làm. Từ đó, hệ thống AI có thể phân tích và đưa ra câu trả lời sát nghĩa nhất với mỗi câu hỏi của người dùng. 

Rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin

Thay vì phải dành thời gian để tìm kiếm từ nhiều nguồn khác nhau, giờ đây, người dùng chỉ cần đặt câu hỏi, chỉ trong vài giây, sẽ nhận được câu trả lời chính xác, đầy đủ và vô cùng nhanh chóng. 

Đặc biệt, công cụ này hoàn toàn miễn phí, thể hiện cam kết của JobsGO trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ tối đa cho người lao động trên con đường nghề nghiệp.

Đảm bảo tính riêng tư cho người dùng

Trong quá trình tìm kiếm thông tin, người dùng thường lo ngại về vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân. Việc trao đổi thông tin với các chuyên gia trong lĩnh vực trên các Group Facebook có thể dẫn đến nguy cơ rò rỉ thông tin ngoài ý muốn. 

"Hỏi đáp luật lao động" đã ra đời với mục đích giải quyết những vấn đề trên, công cụ này hoạt động dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo an toàn, đảm bảo mọi dữ liệu cá nhân của người dùng đều được bảo mật nghiêm ngặt. Hơn nữa, công cụ này đã được tích hợp trên cả giao diện web và mobile, giúp người lao động có thể sử dụng công cụ ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào một cách thuận tiện. 

Với phương châm đặt người dùng làm trọng tâm, khai thác tối đa sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI), JobsGO kỳ vọng mang đến cho cộng đồng người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Từ đó, thể hiện sự chu đáo và thấu hiểu của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ người lao động tìm hiểu quyền lợi và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news