Tin mới

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc”

Thứ tư, 21/08/2024, 17:28 (GMT+7)

Slogan “tìm đúng người - nhận đúng việc” của Jobsnew vừa là phương châm, vừa là lời khẳng định về các bước đi chiến lược của nền tảng tuyển dụng và tìm việc thế hệ mới.

Công ty cổ phần Jobnsew (gọi tắt là Jobnsew) được thành lập vào năm 2023, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng và tìm việc trực tuyến. Sau khi cho ra mắt website Jobsnew.vn, Jobsnew đã ngầm khẳng định cho quyết tâm định vị thương hiệu và từng bước trở thành cầu nối uy tín giữa các doanh nghiệp với ứng viên tiềm năng.

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc” - Ảnh 1

Tập thể Jobsnew luôn hoạt động theo đúng mục tiêu khẩu hiệu đã đề ra

Đồng thời dựa trên tinh thần đó, khẩu hiệu (Slogan) chính thức: “Tìm đúng người - nhận đúng việc” cũng như một lời khẳng định cho những bước tiến đầy hứng khởi của Jobnsew.

Theo chia sẻ từ đại diện đơn vị: “Với những chiến lược phát triển mới, Jobsnew đã đưa mục tiêu Tìm đúng người - nhận đúng việc trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đây là nguyên tắc trong tuyển dụng và quản lý nhân sự, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm và lựa chọn đúng người vào đúng công việc. Slogan cũng đáp ứng mục tiêu đảm bảo ứng viên vừa đáp ứng kỹ năng, kinh nghiệm, vừa phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Qua đó giúp tăng cường hiệu suất làm việc, sự hài lòng và gắn bó lâu dài với công ty. Jobsnew kỳ vọng thông qua ứng dụng công nghệ AI đột phá, nền tảng sẽ cung cấp những giải pháp để ứng viên và doanh nghiệp mở rộng kết nối nhanh chóng, hiệu quả.”

Sự kiện trao giải: Khoảnh khắc vinh danh

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc” - Ảnh 2

CEO Võ Tấn Phát đại diện Jobsnew nhận giải thưởng danh giá

Trong Lễ công bố “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2024”, Jobsnew đã được vinh danh qua giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc quốc gia”. Sự kiện này được tổ chức thường niên nhằm mục đích ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu có ảnh hưởng tích cực kinh tế - xã hội. 

Chỉ sau hơn nửa năm thành lập, website Jobsnew.vn đã có hàng chục nghìn hồ sơ ứng viên và gần 3000 tài khoản nhà tuyển dụng được tạo. Jobsnew đã góp phần tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho hàng chục nghìn lao động trên toàn quốc.

Công ty cổ phần Jobsnew không chỉ đơn thuần lọt vào Top 10 thương hiệu xuất sắc quốc gia mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển trong lĩnh vực tuyển dụng - tìm việc. Dưới sự lãnh đạo của nhà sáng lập kiêm CEO Võ Tấn Phát và các cộng sự, Jobsnew đang có những bước phát triển tích cực, hứa hẹn tạo nên nhiều giá trị và trở thành cầu nối đáng tin cậy cho người lao động và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Jobsnew nghiêm túc thực hiện mục tiêu và phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc”

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc” - Ảnh 3

Giao diện website Jobsnew

Các thách thức trong kết nối tuyển dụng dần được Jobsnew giải quyết thông qua việc ứng dụng công nghệ AI hiện đại vào quy trình tuyển dụng. Với khả năng phân tích và đọc hiểu thông minh, AI giúp thực hiện mục tiêu kết nối "đúng người" vào "đúng việc", đáp ứng 2 yêu cầu chính là kết nối chính xác ứng viên với vị trí phù hợp và phân phối tin đăng hiệu quả để cân bằng cung - cầu trong tuyển dụng. Điều này mang lại lợi thế cho các doanh nghiệp trong việc thu hút nhân tài hiệu quả, với chi phí và hiệu suất tối ưu.

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc” - Ảnh 4

Tập thể nhân sự Jobsnew luôn làm việc nghiêm túc nhằm hướng đến mục tiêu chung

Tính đến nay, sự nghiêm túc của Jobsnew trong giải quyết các vấn đề khó khăn về thị trường nhân sự đã giúp tạo ra nhiều giá trị và đồng hành cùng người lao động trong hành trình phát triển sự nghiệp. Cách tiếp cận này tương tự như những gì đã được thực hiện bởi các nền tảng công nghệ khác với tính ứng dụng cao.

Jobsnew: Giải mã phương châm “tìm đúng người - nhận đúng việc” - Ảnh 5

Ban lãnh đạo Jobsnew

Vai trò của CEO Võ Tấn Phát trong thành công của Jobsnew là điều không thể phủ nhận. Với tầm nhìn chiến lược và kinh nghiệm cá nhân, ông Phát đã dẫn dắt đội ngũ vượt qua những thử thách, đồng thời duy trì một môi trường làm việc năng động và sáng tạo. 

Nguyên tắc kinh doanh của ông Phát luôn đề cao sự minh bạch. Vậy nên Jobsnew đã xây dựng được uy tín bằng cách đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu, từ đó tạo dựng một cộng đồng mạnh mẽ với niềm tin và sự ủng hộ từ người lao động cùng các nhà tuyển dụng.

Nhìn lại thành công của Jobsnew tại giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Quốc Gia” năm 2024, đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của cả một tập thể công ty. Đây cũng là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và cam kết với giá trị cốt lõi mà mỗi doanh nghiệp mong muốn hướng tới.

 Thông tin liên hệ

- Website: https://jobsnew.vn/

- Hotline: 0937.226.225

- Email: [email protected]

- Fanpage: https://www.facebook.com/Jobsnew.com.vn

- Địa chỉ: C8 -13 đường Nguyễn Chánh, khu dân cư Phú An, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news