Tin mới

Juventus biến Higuain thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới

Thứ tư, 27/07/2016, 08:20 (GMT+7)

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli với mức phí kỷ lục.

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli với mức phí kỷ lục. 

Không phải Arsenal, Juvetus mới là bến đỗ mới của tiền đạo Higuain. Thông tin này đã được chính Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cùng Juventus xác nhận với giới truyền thông. Trên trang chủ của Serie A cũng đã cho cập nhật điểm đến mới của Higuain là đội bóng thành Turin.

Higuain chính thức đến Juve với mức phí 90 triệu euro

Để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã phải chi ra một khoản tiền không nhỏ lên tới 90 triệu euro. Qua đó biến Higuain trở thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới tính tới thời điểm này sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Được biết số tiền này sẽ được Juventus trả trong hai đợt, mỗi đợt là 45 triệu euro.

Được biết, Gonzalo Higuain đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus, kèm theo đó là mức lương 7 triệu euro mỗi năm. Chân sút người Argentina là bản hợp đồng thứ 5 mà Juventus có được ở mùa Hè này. Trước đó, “Lão bà” đã chiêu mộ thành công Miralem Pjanic, Marko Pjaca, Medhi Benatia và Dani Alves.

Gonzalo Higuain, năm nay 28 tuổi, chuyển tới Napoli từ Real Madrid năm 2013 với mức giá 38 triệu euro. Tại đây, anh đã trở thành chân sút "lợi hại" nhất Serie A. Mùa giải trước, anh đã ghi được 36 bàn thắng sau 35 trận ở Serie A. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news