Tin mới

Kawasaki phân phối xe chính hãng tại Việt Nam

Thứ năm, 15/01/2015, 11:08 (GMT+7)

Một tin vui cho các tín đồ phân khối lớn cũng như fan hâm mộ\ncủa Kawasaki, đó là hãng xe Nhật Bản đã có động thái về việc chính thức\nđặt chân vào thị trường Việt Nam với 6 mẫu xe được phân phối chính hãng.

Một tin vui cho các tín đồ phân khối lớn cũng như fan hâm mộ của Kawasaki, đó là hãng xe Nhật Bản đã có động thái về việc chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam với 6 mẫu xe được phân phối chính hãng.

 

Đây được đánh giá là một tín hiệu tích cực cho thị trường xe máy phân khối lớn ( những chiếc xe có dung tích máy trên 175cc ), vốn dĩ đã được nới lỏng khi quy trình cấp giấy phép bằng A2 đã được mở rộng cho đông đảo người dân. Người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn các sản phẩm và hưởng các dịch vụ chính hãng, điều mà các cơ sở phân phối tư nhân không đáp ứng được.

Trong số 6 mẫu xe được Kawasaki phân phối lần này, nổi bật nhất chính là siêu phẩm Kawasaki H2, phiên bản thương mại của chiếc H2R đình đám mới được ra mắt cách đây 1 tháng. Việc này thể hiện Kawasaki rất coi trọng thị trường Việt Nam, và mang đến đây những chiếc xe tốt nhất, mới nhất của mình.

Kawasaki H2 là chiếc mô tô thương mại đầu tiên sử dụng động cơ với hệ thống hút khí siêu nạp (supercharge). Động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc cho công suất tối đa 207 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 133 Nm. Ninja H2 có trọng lượng 238 kg và sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến được phát triển cho những xe đua MotoGP.

Tại thị trường Mỹ, Kawasaki H2 có giá bán 25.000 USD, bao gồm cả phí vận chuyển. Khi được phân phối tại Việt Nam, chiếc xe có giá bán hơn 1 tỷ đồng.

Showroom của Kawasaki sẽ được đặt tại số 123 Lê Thị Riêng, quận 1, TP.HCM. Ngoài chiếc H2, Kawasaki Việt Nam sẽ phân phối thêm 5 chiếc xe khác, bao gồm những tên tuổi đình đám : Z1000, Z800, ZX-10R, Ninja 300, ER-6N.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news