Tin mới

Kẻ bịt mặt mang theo vật nghi là súng vào cướp tiệm vàng

Thứ hai, 01/10/2018, 13:38 (GMT+7)

Sau một thời gian hỏi mua, chọn vàng, người đàn ông bịt mặt đưa ra một vật nghi là súng được che bởi chiếc khăn mặt đe doạ nhân viên cửa hàng phải đưa vàng.

Sau một thời gian hỏi mua, chọn vàng, người đàn ông bịt mặt đưa ra một vật nghi là súng được che bởi chiếc khăn mặt đe doạ nhân viên cửa hàng phải đưa vàng.

Kẻ bịt mặt đe doạ nhân viên phải đưa vàng cho hắn ta. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 30/9, tại tiệm vàng Quang Thắng có địa chỉ tại khu 5B thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên mặc quần bò đen, áo chống nắng và đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào cửa hàng Quang Thắng hỏi mua nhẫn cưới.

Lúc này, đối tượng hỏi mua nhẫn cưới trên 3 triệu đồng. Sau đó, lại quay ra hỏi mua dây vàng ta khoảng 5 chỉ.

Sau một hồi lựa chọn, đối tượng bảo nhân viên cửa hàng tính tiền. Thấy người này có nhiều khả nghi nên chủ cửa hàng đã bảo nhân viên tính tiền còn mình đứng quan sát động tĩnh.

Sau khi tính tiền xong, đối tượng này chưa trả tiền mà nói để lựa chọn lại dây khác.

Lúc này, bất ngờ người này rút một vật giống súng (được che đậy bởi khăn mặt màu vàng) mang ra doạ nhân viên cửa hàng bắt phải đưa dây vàng nếu không sẽ nổ súng.

Tuy nhiên, nhân viên này đã giằng lại được dây vàng còn người chủ thì hô hoán mọi người ở trong nhà chạy ra. 

Thấy vậy, đối tượng đã nhanh chân bỏ chạy.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Giao Thuỷ đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có mặt tại, trích xuất camera của tiệm vàng để điều tra và truy bắt hung thủ.

Thiếu tá Trần Đức Tuân - Trưởng Công an huyện Giao Thuỷ (tỉnh Nam Định) cho biết, chiều tối ngày 30/9, trên địa bàn xảy ra vụ việc một đối tượng nam giới bịt kín mặt đi vào cửa hàng vàng bạc có biểu hiện cướp tiệm vàng.

Hiện đơn vị đang tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng này để làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news