Tin mới

Kẻ cầm búa đập chết em ruột và hàng xóm có biểu hiện tâm thần

Thứ hai, 09/04/2018, 20:23 (GMT+7)

Theo người thân và chính quyền địa phương, nghi phạm Dương Minh Sơn, người dùng búa đánh chết em trai và hàng xóm có biểu hiện tâm thần từ hơn 20 năm nay.

Theo người thân và chính quyền địa phương, nghi phạm Dương Minh Sơn, người dùng búa đánh chết em trai và hàng xóm có biểu hiện tâm thần từ hơn 20 năm nay.

Theo Saostar, 2 ngày sau khi vụ án  mạng đau lòng xảy ra khiến 2 người thiệt mạng, nhiều người dân xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trước đó, vào ngày 7/4, ông Dương Minh Sơn (SN 1957) xảy ra mâu thuẫn với em trai ruột là ông Dương Minh Công (SN 1965) vì mua hai con gà làm giỗ mà bị cân thiếu. Ông Sơn yêu cầu em phải mang gà đi trả nhưng ông Công không chịu. Khi ông Công mang gà đi thì Sơn tức giận dùng búa có cán gỗ dài đánh vào đầu em, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Công Lý

Thấy vụ việc, ông Hà Văn Tiến (SN 1943 hàng xóm, mới đi ăn đám giỗ) đang ngồi trong nhà chạy ra can ngăn thì cũng bị Sơn dùng búa đánh vào đầu. Ông Tiến được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cũng đã tử vong ngay sau đó.

Một người thân trong gia đình cho biết, ông Sơn có biểu hiện tâm thần nên vợ con đã phải về ngoại ở từ gần 30 năm nay.

Theo báo Trí thức trẻ, mặc dù gia đình đã nhiều lần đưa Sơn đi Bệnh viện Tâm thần nhưng chỉ ở viện được mấy ngày thì đối tượng này bỏ trốn về nhà.

"Gần đây gia đình đưa Sơn đi làm chứng minh thư nhân dân nhưng đến thủ tục lăn tay thì hắn ta lại bỏ về nhà, không thể tiếp tục làm. Vì có nhiều biểu hiện tâm thần nên vợ Sơn cũng bỏ về nhà ngoại hơn 20 năm nay. Đối tượng này sống một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng và đi xin bà con hàng xóm, anh em thức ăn, được gì thì dùng nấy chứ không làm ăn gì...", ông Ngô Quốc Khánh, Trưởng Công an xã Xuân Hương cho hay.

Ông Khánh cũng nói thêm, vì biết Sơn có nhiều biểu hiện bệnh thần kinh nên hàng xóm không chơi bời hay quan hệ gì.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em trai đập chết