Tin mới

Kề dao phay dọa giết bạn gái rồi đăng lên Facebook

Thứ bảy, 02/01/2016, 22:07 (GMT+7)

Nam thanh niên đăng ảnh cầm con dao kề cổ bạn gái rồi chụp ảnh đăng lên Facebook với nội dung: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu. Bọn em đi trước đây”.

Nam thanh niên đăng ảnh cầm con dao kề cổ bạn gái rồi chụp ảnh đăng lên Facebook với nội dung: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu. Bọn em đi trước đây”.

Theo báo Dân Việt, sự việc xảy ra đêm 1/1 tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.  Theo đó, nam thanh niên tên đã cầm dao kề cổ người yêu mình rồi lôi nạn nhân vào nhà mình, kề dao vào cổ, chụp ảnh đăng lên Facebook.

B đăng ảnh đang kề dao vào cổ bạn gái lên facebook. Ảnh: Báo CA TP.HCM

Trao đổi với PV báo Giao thông, ông Đồng Trung Dũng - Chủ tịch xã Đồng Luận xác nhận, sự việc xảy ra vào tối 1.1.2016. Nam thanh niên trong bức ảnh là B, còn cô gái bị kề dao vào cổ là H (cả hai đều là người địa phương).

Theo ông Dũng, cả 2 yêu nhau một thời gian dài nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân, gia đình cô gái chưa đồng ý.

Vì thế, tối 1.1.2016, trong lúc buồn chán, B cầm dao kề vào cổ người yêu rồi kéo về nhà mình. Thời điểm xảy ra sự việc B có biểu hiện đã sử dụng rượu. B đe dọa sẽ chết cùng với người yêu.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã chạy đến khuyên bảo. Song vì B không nghe nên người dân phải gọi điện báo công an xã.  

Theo báo Công An TP.HCM, khi lực lượng này có mặt, B vẫn kề dao vào cổ người yêu và cố thủ trong nhà. Nhận thấy sự việc có dấu hiệu phức tạp, công an xã đã thông báo lên công an huyện Thanh Thuỷ (tỉnh Phú Thọ) để nhận được sự hỗ trợ.

Sau khi lực lượng công an có mặt, phải mất một thời gian đấu tranh cô gái mới được giải cứu trong tình trạng hoảng loạn, cổ bị chảy máu.

Hiện nam thanh niên đã được đưa về trụ sở công an. Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Thủy điều tra làm rõ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news